Chương 88: Phiên ngoại nhị đại thần phát thanh viên cùng tay tàn phế (3)

1.1K 81 8
                                    

Editor: Gấu Lam

Hôm nay là thứ sáu, Tiếu Thanh Sơn mới vừa từ bệnh viện trở về, thạch cao trên tay đã lấy đi, bất quá bác sĩ dặn cậu một tuần này phải cẩn thận cái tay, tuần sau kiểm tra không có chuyện, chính là triệt để không sao rồi.

Đồng thời bác sĩ còn căn dặn cậu, không chỉ phải lưu ý thân thể của chính mình, còn phải lưu ý cân nặng của con mèo.

Tiếu Thanh Sơn gật đầu, lập tức gọi người nhà nói phải giảm bớt thức ăn của Lật Miêu .Lật Miêu thật giống nghe hiểu cậu, từ micro bên kia truyền đến tiếng kêu thảm hề hề .

Nhờ Diệp Dịch dẫn dắt , Tiếu Thanh Sơn đã lên tới mãn cấp.

Gần đây ( Ba ngàn đại đạo ) kỉ niệm năm năm mở game, cũng đẩy ra muôn hình muôn vẻ hoạt động, cổ vũ mọi người bạo gan lãnh kim .

Trong đó bao gồm nhiệm vụ sư đồ, nhiệm vụ tình nhân , nhiệm vụ bang phái vân vân.

Thang máu boss hạ xuống 0, hai người từ phó bản bên trong lui ra, biểu thị trên màn ảnh "[ đào mận gió xuân ] nhiệm vụ hoàn thành", cũng đưa hạn định trang sức lên *2.

Tiếu Thanh Sơn trang bị trang sức, một cây dù màu quả mơ liền xuất hiện ở trên tay Tiếu Trúc , đem cậu cùng Nhất Diệp Thanh che ở dưới dù .

Hai người lẳng lặng đứng dưới dù , không giống sư đồ, càng giống tình nhân cùng ngắm hoa .

Khoảng thời gian hoạt động năm năm kết thúc chỉ còn lại một buổi tối, Tiếu Thanh Sơn nhìn chằm chằm [nhiệm vụ tình nhân ] trong khung đối thoại của NPC, cơ hồ không dời nổi mắt.

Cậu âm thầm trò chuyện với Diệp Dịch.

[ Tiếu Trúc ]: Sư phụ, tôi muốn [ Động Đình hoàng ].

[ Động Đình hoàng ] là một trong những vật phẩm tùy cơ rơi xuống trong nhiệm vụ tình nhân lần này, cùng [ mặt dây chuyền Đại Kim ] thành đôi thành cặp, bạo dẫn chỉ có 001%, chỉ có âu hoàng mới có thể lấy được phần thưởng.

Mấy ngày nay trên diễn đàn đã có người đem chúng nó gọi là cảnh biển phòng, không ít tình nhân ra giá cao muốn mua lại chúng nó, nhưng có tiền cũng không thể mua được.

Tiếu Thanh Sơn đưa ra một yêu cầu này, cũng coi như là một loại uyển chuyển ám chỉ.

Diệp Dịch còn đang suy nghĩ làm sao lừa gạt cậu đi tham gia nhiệm vụ tình nhân , lần này biết thời biết thế, lúc này liền đồng ý.

Hai người bọn họ giải trừ quan hệ thầy trò , thí điên thí điên chạy đến miếu Nguyệt lão , tìm NPC chứng hôn.

Người bên trong Miếu Nguyệt lão rất nhiều, không ít người đều muốn mượn nhiệm vụ tình nhân nhìn xem có mò được phần thưởng đặc thù gì không, hai người bọn họ chen ở bên trong cũng không đặc biệt gì.

Chính là tiếng tăm của Diệp Dịch thực sự quá lớn, có không ít người vây xem xem cuộc vui, thuận tiện đảm nhiệm vai trò spam.

[ Ngốc hươu bào chính là ngươi ]: Phao đồ đệ mình, cầm thú. [ đào mũi ]

[ Sênh Ca ]: Phao đồ đệ mình, cầm thú. [ đào mũi ]

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ