Chương 58: Tinh cầu pháo đài (1)

4.4K 265 32
                                    


"Nhiệm vụ hoàn thành."

"Thần thức chữa trị tiến độ, 45%."

"Tiến hành nhảy qua không gian vị diện cao hơn ,tọa độ không gian như sau..."

Kèm theo một loại cảm giác không trọng hôn mê, Tiếu Thanh Sơn mở hai mắt ra, đập vào mi mắt chính là một mảnh tăm tối, bên tai cũng không nghe thấy bất kỳ thanh âm gì.

Nhận biết được tình hình tinh thần của cậu, một chiếc đèn xa xôi sáng lên, hắc ám trước mắt bỗng nhiên nổ tung, ánh sáng phóng vào, ở trước mặt cậu, là một khối thủy tinh hình cung trong suốt không biết dùng làm bằng chất liệu gì , mà cả người cậu, đều nằm trong khoang một viên thuốc con nhộng nhỏ hẹp!

Thần thức cậu hơi động, cửa sổ —— hoặc là nói cửa tự động mở ra, không khí khô ráo tràn vào.

Một màn ánh sáng phù du nhảy ra, thanh âm không tình cảm chút nào vang lên: "Không biết sai lầm, không có cách nào liên lạc tinh võng của liên bang , chẩn đoán nguyên nhân thất bại, đang thử nghiệm liên lạc một lần nữa... 10s, 9s..."

Tiếu Thanh Sơn click nút lệnh thủ tiêu, quang bình lóe lên, tiêu thất.

Nơi này là tinh lịch năm 1375 , nhân loại từ lâu lái phi thuyền lên vũ trụ, ly khai hành tinh mẹ trái đất, tìm được hành tinh mới đóng quân mọc rễ.

Trong khi cùng trùng tộc đối kháng, ngoại trừ khoa học kỹ thuật bị điên cuồng thắp sáng ở ngoài, thân thể nhân loại cũng bắt đầu tiến hóa, tại tinh lịch năm 566, "Lính gác" ra đời.

Bọn họ nắm giữ ngũ giác nhạy cảm , thân thể cường tráng, có thể chịu đựng dằn vặt không phải người mà cơ giáp đối với tinh thần, ở trên chiến trường phát huy sức mạnh rất lớn. Mà ngũ giác vượt qua người thường mang đến không chỉ là chỗ tốt, còn có càng khó có thể khống chế tinh thần. Cơ hồ lính gác mà có, đều sẽ nghênh đón kết cục tự sát , mà ở 200 năm trước, một người khác loại có khác biệt với người thường cùng nhân loại lính gác xuất hiện, vậy là có thể động viên dẫn đường tinh thần lực của lính gác .

Mà Tiếu Thanh Sơn hiện tại chiếm cứ bộ thân thể này, chính là đứa con nhỏ của Tiêu gia liên bang tinh tế. Tìm hiểu gia phổ Tiêu gia, cơ hồ tất cả mọi người nắm giữ truyền thừa dẫn đường cho lính gác, này cũng khiến cho bọn họ tại liên bang nắm giữ địa vị siêu phàm . Cha của nguyên thân Tiêu Thanh là thượng tướng, mà huynh trưởng của hắn thì năm năm trước thăng làm thiếu tướng.

Thân là đứa trẻ nhỏ nhất , nguyên thân từ nhỏ đã bị người trong nhà thiên kiều vạn sủng, đừng nói là để hắn đến tinh quần xa xôi du ngoạn, chính là tại thủ đô tinh, ra cửa cũng nhất định phải phối hợp trang bị tiên tiến nhất cùng một đám bảo tiêu.

Mà giờ khắc này, Tiếu Thanh Sơn lại nằm ở trong một hoang mạc mênh mông.

Mà nguyên nhân cậu lưu lạc đến đó, thì lại không thể không nói đến vị hôn phu của nguyên thân.

Thời điểm nguyên thân cất tiếng khóc chào đời, bởi vì Tiêu gia cùng gia tộc Bird quan hệ thân cận, nguyên thân cùng Carl · Bird định ra hôn ước.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now