Chương 53: Lọ hoa ảnh đế (18)

2.8K 260 30
                                    


Đây là một gian phòng ốc phi thường rộng rãi , ở mảnh đất tấc đất tấc vàng này, người có thể vào ở  phòng ốc như vậy, chắc chắn một phần thu nhập không ít .

Mà giờ khắc này, căn phòng lớn không những không có cho người cảm giác rộng thoáng , trái lại mang theo cảm giác vô tận chật chội cùng âm u .

Rèm cửa sổ kéo chặt chẽ đem ánh sáng bên ngoài ngăn cách,  cửa sổ đóng chặt cũng đem âm thanh  ngăn cản thất thất bát bát.

Trong phòng tràn ngập sặc khí tức nicotin , mà chủ nhân ngôi nhà lại không có  dự định mở cửa sổ thông gió. Chỉ vì hắn rõ ràng, một khi kéo ra rèm cửa sổ, mở ra cửa sổ, sẽ có vô số đèn ma-giê chiếu xuống thần thái  giờ khắc này hốt hoảng như chó mất chủ của chính mình.

Trong ghi chép trò chuyện , hắn gọi cho người đại diện, trợ lý cùng Tống Ngữ Trạch hơn mấy cú điện thoại cũng không một lần đường dây được nối, tựa hồ không thấy hắn cầu viện, những người kia liền có thể triệt để mạt tiêu quên đi tung tích ở chung cùng mình  .

Đài Thiên Dịch nở nụ cười hai tiếng, từ trên khay trà chồng chất bình bình lon lon bia rượu lộn xộn , ùng ục ùng ục trút xuống yết hầu, cay độc cực kỳ.

Hắn một bên tự mình dùng chất rượu ma túy , một bên mở ra video ngày xưa đồng đội tuyên bố không lâu trước đây , tiếng nói của cái người kia đã từng kỳ ảo động nhân , giờ khắc này thô ráp như là tạp âm giấy ráp ma sát lẫn nhau, nhưng hắn luôn ngẩng cao đầu, kèm theo bản thân nhiều năm qua dằn vặt mà lọm khọm xuống. Nếu là đổi tại dĩ vãng, Đài Thiên Dịch nhất định phải lộ ra thần sắc thương hại , lấy ra một thái độ tốt đối với anh em tốt nói: "Không nên nản chí, bất quá là cổ họng thôi, chúng ta còn có fan, cậu cũng còn có tôi." —— lại như hắn lúc trước an ủi Vu Quang Hách như vậy.

Nhưng bây giờ ——

"Trái tim của tôi đều nguội, chưa từng tưởng tượng qua chính mình nam thần của mình dĩ nhiên là người như thế... Không dám tưởng tượng tâm tình Vu Quang Hách bị khóa ở trong phòng , thật là có cỡ nào bất lực, mà khi hắn sống sót từ bên trong hỏa hoạn  , nhìn thấy đơn nghiệm thương của bệnh viện, lại có bao nhiêu tuyệt vọng. Hắn vốn là có tiền đồ tốt như vậy , đều bởi vì một cái người đố kị mà bị hủy. [ khóc lớn ] "

"Đài Thiên Dịch mày đừng tưởng rằng giả đà điểu có thể tránh thoát tất cả những thứ này, khoảnh khắc mày phạm vào sai lầm, nên nghĩ đến chính mình sẽ tiếp thu trừng phạt pthế nào ! [ phẫn nộ ] "

"Fan cũ của nhóm GXTZ , nhìn các cô từng bước từng bước tại trong vòng giải trí lang bạt, cho dù giải tán, mọi người ai đi đường nấy vậy, tôi cũng chỉ có thể thầm than một tiếng nhân sinh đã là như thế, chia lìa mới là thái độ bình thường, lại không nghĩ tới sự thực ẩn giấu ở  sau  dĩ nhiên là bất kham như vậy !"

Mà một người lui vòng khác của nhóm GXTZ , bây giờ là ông chủ lớn nhà hàng lẩu càng lớn tiếng chất vấn: "Đài Thiên Dịch, tôi hỏi cậu, năm đó lão Vu có chỗ nào mảy may có lỗi với cậu, cậu dĩ nhiên đối với hắn như vậy? ! Cậu bởi vì thành tích không tốt, nửa đêm lén lút lên khóc, là ai an ủi cậu ? ! Lại nói sự kiện của Tiêu Thanh , hiện tại cũng không có chứng cứ, tôi liền tạm thời quan sát, mà nếu như cậu thật sự là kẻ sai khiến phía sau, tao chỉ có thể nói con mẹ nó mày căn bản không phải là người, ngay cả mình bạn bè lâu năm đều có thể ra tay!"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz