Chương 74: Đao kiếm ước hẹn (1)

3.2K 177 12
                                    

Editor: Gấu Lam

Đêm khuya, toàn bộ Vân thành yên lặng như tờ.

Con đường mất đi nhóm sạp hàng tiểu than tiểu phiến(?) , có vẻ hơi trống trải,tảng đá xanh hai bên cửa đóng chặt , ngay cả khe cửa sổ khách điếm cũng không lộ ra một tia ánh đèn.

(?): Bên mình gọi là quán ăn vỉa hè á.

Một bóng người xuất hiện ở trên đường, cái bóng chậm rãi kéo dài.

Tiếng cái mõ lanh lảnh vang lên, xua tan đường phố yên tĩnh.

Phu canh ngáp một cái, mặt lộ vẻ mỏi mệt.

Giữ đêm mấy chục năm , hắn cũng già rồi, không còn là tiểu tử thức cả đêm mà tinh thần còn phấn chấn .

Nếu không phải vì nương cùng đứa nhỏ trong nhà, ai nguyện ý nửa đêm không ngủ ở trên đường lần mò chung quanh chứ.

Ban ngày ngươi có thể nhìn thấy người rộn rộn ràng ràng , buổi tối để lại cho ngươi chỉ có đường phố trống rỗng, gió vừa thổi, cái bóng hơi động, làm người ta sợ hãi cực kì.

Cuối đường, mơ hồ có thể thấy được đường nét một tòa đại trạch , trong đêm đen, một lá bùa dán sát ở trên tường theo gió vang vọng, ào ào ào.

Lá bùa vốn là giữ nhà, thế nhưng  ngươi trấn ra bên ngoài, không phải là cố ý hù người à? !

Phu canh nhớ tới mấy câu chuyện kì lạ mấy ngày qua, rụt cổ một cái, cảm thấy có cỗ hàn khí thổi tới. Tống gia, nơi có yêu quái gây sự !

Đầu tiên là con trưởng Tống lão gia vô cớ rơi xuống nước, một mạng đoạt trở về,hài tử  thông minh thay đổi kẻ ngu si.

Sau đó, yêu quái ở trên tường để lại huyết thư, trong vòng bảy ngày, diệt cả nhà Tống thị !

Tống lão gia nguyên bản chỉ nghĩ đây là có người quấy phá, ai ngờ ngày thứ nhất, con báo Tống phu nhân nuôi  bị lột da treo ở trên cây, đem cả cây đều nhiễm đẫm máu,  Tống phu nhân sợ đến cùng ngày liền ngã bệnh, nằm trên giường không dậy nổi.

Ngày thứ hai, tiểu thiếp thiếp thân nha hoàn Tống gia bị người lột da, thiếu nữ hai mươi tám rực rỡ , liền như vậy hương tiêu ngọc vẫn.

Mời nha môn đến xem, khám nghiệm tử thi nói, thủ đoạn này tàn nhẫn, thủ pháp quỷ quyệt, tuyệt không phải nhân loại gây nên!

Tống lão gia lập tức mời  đạo sĩ có tiếng trong thành mở đàn làm pháp, ai biết pháp đàn đều bị yêu quái phá hoại, máu chó trong bát vẩy hết, không có gì dùng.

Hôm nay là ngày thứ năm, ba ngày trước tới nay, gió êm sóng lặng, ngoại trừ trên tường mỗi ngày đều sẽ xuất hiện  dấu bàn tay mời, không có xảy ra vấn đề gì.

Mà ai biết, ngày thứ sáu, ngày thứ bảy, dao treo ở trên cổ khi nào sẽ hạ xuống, yêu quái sẽ dùng  thủ đoạn tàn khốc thế nào tới đối phó bọn họ? !

Vừa đúng, thừa dịp Chiết Hoa yến đông phong, Tống lão gia thuận lợi thỉnh đến một đội tu sĩ.

Vân thành là thành lớn phồn hoa, mà huyền môn tiên gia từ trước đến giờ xem thường làm bạn cùng người phàm , nếu như nơi này không phải con đường tất đi qua Chiết Hoa yến  năm nay , một nhà Tống lão gia khả năng liền đã mất mạng!

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now