Chương 89: Phiên ngoại hai đại thần phát thanh viên cùng đồ đệ tay tàn phế (4)

1.7K 107 23
                                    

Editor: Gấu Lam

Tiếu Trúc tỏ tình Nhất Diệp Thanh có thể nói ở trên diễn đàn ( Ba ngàn đại đạo ) nhấc lên một trận phong ba, tiến vào diễn đàn, liền có thể nhìn thấy vài cái thiếp mới với đuôi nhỏ gắn chữ [hot] .

Trong đó lầu cao nhất gọi là 【 Nhất Diệp Thanh  lật xe sao 】.

Lâu chủ tỉ mỉ tự thuật toàn bộ quá trình phát sinh , cũng phối hợp  ảnh được cắt, ngữ điệu thổn thức không thôi.

【... Diệp tổng đối tốt với Tiếu Trúc  tất cả mọi người đều nhìn ở trong mắt, cũng không nghĩ tới hai người nghênh đón kết cục như vậy.

Hiện tại đã qua hai ngày, hai người đều không có login, tôi phỏng chừng Tiếu Trúc, aiii , Diệp tổng cùng Trêu Mèo có hiệp ước, sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp, nhưng chuyện này đối với hắn khẳng định có ảnh hưởng, hi vọng hắn có thể từ trong bóng tối đi ra. 】

Người phản ứng cũng  không giống nhau.

Có người từ đó rút lấy kinh nghiệm giáo huấn.

【 Này nói cho chúng ta cái gì, nói không thể nói lời nửa câu, WiFi tín hiệu lớn hơn trời! 】

Có người phát biểu cảm tưởng.

【 Rất tốt, 99% võng luyến đều không có kết quả tốt, cùng với chạy gấp rút thoát khỏi đạo lữ, không bằng lưu lại một ảo tưởng tốt đẹp . 】

Còn có mơ hồ chạm được chân tướng.

【 Các người đừng nói thảm như vậy mà... Sư đồ người ta ôi chao, có cái điện thoại di động nhắn tin chim cánh cụt còn không thì có thông tin liên lạc, nói không chừng còn cùng thành phố. 】

Trong khi các đạo hữu thảo luận đến khí thế ngất trời, một trong các chính rốt cục lên game.

Diệp Dịch vừa vào phòng trực tiếp, nghi hoặc cùng an ủi của những người ái mộ che ngợp bầu trời đập phá tràn mặt hình của hắn.

Nhìn một fan lại hai fan quan tâm đời sống tình cảm của hắn, Diệp Dịch bất đắc dĩ cười cười.Diệp Dịch khi phát sóng trực tiếp chưa bao giờ ló mặt, lần này cũng giống như vậy, chỉ mở loa.

Tiếng nói của Diệp Dịch vẫn luôn được khen là âm thanh của nam thần , fan trong đó không thiếu người bị âm khống ,  lần này Diệp Dịch vừa lên tiếng, bọn họ liền nhạy cảm bắt được âm thanh tâm tình nhỏ bé thay đổi.

Hắn trước đây nói chuyện luôn thận trọng, bình tĩnh, như dây đàn mang  cello lạnh băng bị kéo động, mà âm sắc ngày hôm nay lại mang theo chút lười biếng thoả mãn, không khỏi khiến người hiện ra trước mắt một con Lang Vương được ăn uống no đủ , con ngươi màu xanh lam tan băng, chậm rãi liếm láp da lông bóng loáng của chính mình .

Mà thao tác của Diệp Dịch ngày hôm nay , cũng chứng minh tâm tình của hắn đích xác rất tốt, không lại như dĩ vãng  không chút lưu tình đuổi tận giết tuyệt, mà là để lại cho đối phương  chút mặt mũi—— mặc dù đối với kẻ đó vẫn là bại thảm hại.

Là xảy ra chuyện gì tốt sao? Fan suy đoán nói.

Nhưng Diệp Dịch cũng không trả lời vấn đề của bọn họ.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon