Chương 83: Đao kiếm ước hẹn (10)

1.3K 117 12
                                    

Editor: Gấu Lam

Nơi sâu nhất Minh Hải , dừng lại một toà "Kim sơn".

Nó như là có sinh mệnh chậm rãi hô hấp phập phồng, ngay khi nhận ra được kẻ xâm nhập , chất đống lên tới hàng ngàn, hàng vạn miếng "Kim tệ" bỗng dưng từ trung gian vỡ thành hai mảnh, lộ ra vô số con mắt đồng.

Các tu sĩ vạn vạn không nghĩ tới, bọn họ vẫn luôn quỳ bái thiên đạo, nhưng là dùng tư thái xấu xí bất kham như vậy tồn tại trên thế gian.

Thiên đạo vốn nên chỉ là chương trình dựa theo quy tắc hoạt động , trong năm tháng từ Hồng Hoang sơ khai đến trăm triệu năm , ngẫu nhiên bị lệ khí nhân thế xâm nhập, sinh ra vô cùng vô tận dục vọng.

Song, chỉ có dục vọng, lại vô nhân tính, cùng ma không khác.

Nếu không phải Minh Hải chi nhai buồn ngủ, không có cách nào sinh ra thực thể, nó e sợ từ lâu mười ngón che trời, đem vạn vật như con rối thao túng đùa bỡn.

Sau đó nó nghĩ ra một biện pháp.

Thiên hỏa ngâm thần kiếm, dùng thân thể bán thần làm lời dẫn, bám vào trên thần trí của mình, chậm rãi ăn mòn ý chí thần kiếm , cuối cùng thay mận đổi đào.

Ai biết chú kiếm sư ở bước cuối cùng nhìn thấy thiên cơ, tan hết một thân tu vi, thần kiếm ngăn lại ngũ giác thất khiếu, đồng thời tự thân cũng bởi vì làm tức giận thiên đạo mà bỏ mình.

Nó biệt khuất nằm vùng ở trong Minh Hải, chờ đợi linh khí tiêu tán còn sót lại của chú kiếm sư .

Ngay khi nó cảm thấy được thời cơ sắp tới , trên Chiết Hoa yến Diệp Dịch kia kinh thiên một đao, kinh động kiếm tâm bị phong tồn của Tiếu Thanh Sơn , hơn trăm năm theo đuổi yêu thương liền mở tình khiếu của hắn.

Thiên đạo tức giận đến gần chết, chỉ có thể thừa dịp Diệp Dịch đạp phá hư không đi những thế giới khác, rơi xuống linh tạ thế, mệnh lệnh tín đồ truyền thụ vô tình ngôn cho Tiếu Thanh Sơn .

Theo sau đó phát sinh một dãy chuyện đều thập phần phù hợp tâm ý của nó, sau khi Tiếu Thanh Sơn rời đi Thiên Cương thành, Diệp Dịch ngồi bất động tại Thái Hi cung ba tháng, tẩu hỏa nhập ma.

Lần này nó càng có lý do giết hắn.

Sớm tại trăm năm trước, thiên đạo liền cảm giác được Diệp Dịch uy hiếp.

Thiên tư thông tuệ, tự sinh tiên cốt, hắn mười tám tuổi kết đan, không tới trăm năm đã là cảnh giới nguyên anh, tu đồ tuy có nhấp nhô, nhưng cũng không có bình cảnh, chưa đến ngàn tuổi liền chịu đựng qua cửu thiên lôi kiếp, cùng trời đạo đồng liệt.

Nếu là ở quá khứ, nó một cái "Chương trình" cũng không có tình cảm, tâm lý xác định không hai lời, mà bây giờ nó đã đã hiểu cái gì gọi là ghen tỵ và sợ hãi, làm sao có thể khoan dung một kẻ loài người cùng nó cộng đồng một phần thiên hạ? !

Nó dùng huyền sét đánh Thiên Cương thành, lại đem chướng khí của Minh Hải dẫn đến trong thành, tu sĩ trong thành trừ thần đài thấu triệt không có tạp niệm, đều rơi vào ma đạo.

Thiên lôi rơi xuống trừng phạt, Diệp Dịch vẫn thủ vững Thiên Cương thành, bị người trong chính đạo coi là Ma tôn, lúc này, tu luyện vô tình , đột phá đạo tâm chi suy Tiếu Thanh Sơn đã thoát thai hoán cốt, vì chính đạo kiếm tôn.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ