Phần 1 - chương 1: Đằng sau ánh hào quang (1)

21.5K 1K 280
                                    

Editor: Cà Ri

Beta:

Mưa vẫn rơi.

Bóng lưng người đàn ông đứng bên cửa sổ, một tay đút túi quần tây, một tay nâng ly rượu lắc nhẹ, chất lỏng màu đỏ sẫm va vào nhau như một vệt máu.

Tô Yên hoảng hốt nghĩ, đó chắc là máu trong tim cô.

Thật đau.

Cô yếu ớt mở miệng, giọng nói có chút đáng thương: "Giang Ly --"

Người đàn ông quay đầu lại, đuôi mày khẽ hất, khóe môi mỉm cười: "Tô tiểu thư, cô lại sai rồi."

Hắn dừng lại, không nói thêm gì nữa, quay đầu chậm rãi bước đến.

Tô Yên ngửi thấy một mùi nước hoa nhàn nhạt, mùi hương đã từng quen rất thuộc, nhưng giờ lại xa lạ ngoài tầm với.

Mũi lên men, khóe mắt cay cay.

Giang Ly cười nhẹ, giọng nói nho nhã mà trào phúng: "Từ đầu tới cuối, tôi với cô chỉ là giao dịch, đừng không biết chừng mực."

Tô Yên cúi đầu. Cô chán ghét mình yếu đuối, nhưng đứng trước mặt hắn cô luôn thấp kém, mãi mãi không có ngày ngẩng đầu.

"Xin lỗi.... Giang Tổng." Cô hít sâu một hơi, cố gắng trấn định: "Em biết bây giờ khẳng định anh rất coi thường em, mặc kệ em nói gì anh cũng sẽ không tin tưởng, nhưng mà... nhưng mà em yêu anh."

Không biết tại sao, sau khi nói ra được nhưng lời này cô cảm thấy mình thật nhẹ nhõm, gánh nặng lâu nay rốt cuộc buông lỏng.

Cuộc giao dịch quyền, sắc, hắn không cần, cũng không cần tấm lòng của cô, cho nên cô cẩn thận từng li từng tí cất giấu bí mật không muốn ai biết, không muốn để cho hắn phát hiện. . . cô đã sớm động lòng. Ở lại bên cạnh hắn, đã sớm không phải vì tiền cùng tài nguyên, chỉ là muốn cùng với hắn. Chỉ đơn giản như vậy.

Tô Yên nắm chặt tay, hàm răng cắn môi dưới, tức giận đỏ mắt nhìn thẳng hắn: "Giang tổng, em đối với anh là thật lòng, em làm như vậy với An Thuần, không phải vì ganh tỵ vận khí cô ta so với em tốt hơn, mà bởi vì anh... anh đối với cô ta không giống."

Người phụ nữ kia không cần phải trả giá cái gì, nhưng lại có được trái tim của Giang Ly. Tô Yên tự biết mình không trong sạch, bên trong giới giải trí, người mới muốn nổi tiếng thì phải trả giá rất nhiều, cho nên đối với An Thuần, trong lòng cô cảm thấy chán ghét và căm hận.

Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì An Thuần lại có được sự chiều chuộng độc nhất vô nhị của Giang Ly? Dựa vào cái gì mà người mới vì một nhân vật phụ mà phải bồi rượu, thậm chí bồi ngủ, còn An Thuần cái gì cũng không cần trả giá, lại có thể diễn vai nữ chính?

Giang Ly không có nhìn cô, ánh mắt nhìn ly rượu đỏ, không mặn không nhạt hỏi: "Cô thuê người bịa đặt chuyện An Thuần bị tôi bao dưỡng, là bởi vì cô yêu tôi?"

Tô Yên cứng đờ gật đầu.

Giang Ly cong khóe môi: "Vậy cô có biết tại sao ở trong mắt tôi, An Thuần cùng loại phụ nữ như cô không giống nhau không?"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now