Phần 1 - chương 14: Đằng sau ánh hào quang (14)

9.9K 749 118
                                    

Editor: Diệp Ái

Beta: Cà ri + Núp

Trước khi rời đi , Giang Ly để lại một câu.

-- 'Anh sẽ cho em một câu trả lời.'

Hắn chân trước vừa đi, chân sau A Yên liền đem hắn ném ra khỏi đầu, vừa quan sát Tiểu Mỹ sắp xếp hướng dẫn làm đẹp, vừa ăn không biết trời đất gì cả.

Buổi chiều ngày hôm sau, đột nhiên xuất hiện tin tức giật gân nhất giới giải trí năm nay, toàn bộ mạng lưới truyền thông đều tiến vào trạng thái ồn ào náo loạn, diễn đàn kinh tế tài chính, truyền thông, lĩnh vực giải trí, đài truyền hình suốt đêm viết bản thảo, đưa tin.

Cổ đông Tụ Tinh, Thái tử gia tập đoàn Giang thị chính miệng tuyên bố, cuối năm nay sẽ cùng nữ minh tinh Tô Yên kết hôn, cuối tháng cử hành lễ đính hôn. Ngày, tháng, địa điểm, cử hành hôn lễ cùng lễ đính hôn, tất cả đều được thông báo chi tiết rõ ràng.

Ngoài ra, hắn còn cố ý trịnh trọng nói rõ: "Vị hôn thê của tôi là người phụ nữ rất tốt, chúng tôi quen biết đã lâu, chúng tôi từng có thời gian hiểu lầm, từng có tổn thương, sóng gió không ngừng, người ngoài quấy rối quá nhiều. Cuối cùng chúng tôi có thể ở bên nhau, tôi muốn cảm ơn cô ấy đối với tôi trả giá cùng chờ đợi, tôi yêu Tô Yên rất nhiều, cô ấy đáng giá để tôi bảo vệ cả đời."

Lão Cổ Đổng mở mang tầm mắt: "Kí chủ, ngươi không cùng hắn chia tay nữa sao?"

A Yên tắt TV: "Xuất hiện tin đồn về buổi lễ đính hôn, nhưng hắn lại không biết, ngày hôm qua ta diễn kịch đó gọi là lấy lui làm tiến." dừng lại một chút, lại nói: "Sóng gió không ngừng, bên ngoài quấy rối -- có đôi khi, ta thật sự bội phục hắn, chỉ cần hai câu, đem toàn bộ chuyện trước đây vứt hết cho An Thuần, cho nên nói, chỉ sợ lưu manh có văn hóa. . . Cũng may ta đã có kinh nghiệm tiếp xúc với người như vậy rồi."

Lão Cổ Đổng hỏi: "Ai vậy?"

A Yên vung tay: "Râu ria người qua đường Giáp"

Lão Cổ Đổng:...

Một lúc sau, Lão Cổ Đồng lại hỏi: "Không phải ngươi không nói chuyện yêu đương sao? "

A Yên: "Không muốn, cũng không phải sẽ không, tốt xấu gì cũng từng là Hồ Yêu, bản lĩnh sở trường cũng không dám quên. Mười bốn tuổi, trước khi trưởng thành, Yêu hồ tộc bắt bọn ta phải chuẩn bị một chiến lợi phẩm, nếu không sẽ không để cho bọn ta hóa thành hình người xuống núi, sợ mất thể diện, còn bị xem là hồng nhan họa thủy bại hoại."

"Chiến lợi phẩm? "

"Trái tim của nam nhân."

"Loại âm mưu hại người thế này không tốt lắm ..."

"Tại sao? Ý trên mặt chữ, mang về một trái tim máu, tất nhiên, nhất định phải để đối phương tự mình gật đầu, sẵn lòng dâng lên."

"..."

Tin tức kết hôn vừa công bố, trong thời gian ngắn, bình luận của dân cư mạng đột phá mười vạn.

"Dấu chấm hỏi màu đen. jpg "

"Bây giờ tôi rất ngạc nhiên.jpg "

"Không phải đã nói không nói chuyện yêu đương không kết hôn sao? Thật là mất mặt!"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now