Phần 6 - Chương 67: Siêu Sao Trở Về (10)

4.5K 399 41
                                    

Editor: Hua Shenyu

Beta: Cà Ri

Phân cảnh này, NG ba lần mới diễn xong.

Những người đàn ông ở hiện trường trải qua một ngày này mà như một năm.

Trình Dĩ Hàn thì không cần phải nói, Lưu Đạo và nhiếp ảnh gia cũng cảm thấy đây con mẹ nó đúng là địa ngục nhân gian, loại khảo nghiệm cuối cùng đối với đàn ông trưởng thành. Trang Chính Thanh vẫn đứng trong góc của hắn, vô thanh vô thức, dù không thấy rõ mặt hắn nhưng vẫn có thể cảm nhận được tâm trạng hắn sa sút, tựa như con chó nhỏ bị vứt bỏ lang thang.

Người vui vẻ nhất vẫn là A Yên.

Lần diễn thứ ba, từ tai đến mặt Trình Dĩ Hàn đều hiện lên một tầng đỏ khác thường, nhưng hắn vẫn duy trì vẻ mặt bình tĩnh, áy náy nói: "Thật xin lỗi." Hắn nhìn cô gái nằm sấp trên giường, tay chống cằm mỉm cười, hơi nheo mắt: "...Đây sẽ là lần cuối cùng."

A Yên lười biếng ngồi dậy, đi đến trước mặt hắn: "Không cần xin lỗi, chụp một lần với chụp một trăm lần đối với tôi cũng như nhau, thầy Trình." Dừng lại một lát, ngẩng đầu, cô dùng giọng chỉ có hai người nghe thấy nói: "Nhưng mà, tôi nghĩ cũng gần ổn rồi, lại chạy thêm hai lần nữa chân cũng mềm nhũn, còn có thể được ư?"

Âm cuối còn mang theo một chút mập mờ, trêu chọc.

Trình Dĩ Hàn cúi đầu, mùi hương trên người của cô phảng phất quanh mũi, vô hình đốt lên không khí nóng bỏng. Yết hầu của hắn trượt lên xuống, ánh mắt dần âm trầm: "...Xin lỗi không tiếp được."

A Yên đáp: "Đi từ từ, không cần vội."

Trình Dĩ Hàn quay đầu, lại nhìn cô, khóe môi hơi nhếch lên một nụ cười rồi mới bước đi.

Hai lần trước NG, trong lúc đợi Trình Dĩ Hàn điều chỉnh lại 'trạng thái', A Yên rất muốn tìm người để chia sẻ việc tâm đắc quay chụp, mong nhận được vài tiếng khen ngợi, nhưng mà qua hai lần chịu khổ bị Lưu Đạo và nhiếp ảnh từ chối trước mặt, hai người họ coi cô như hông thủy thú dữ, chỉ muốn cách xa cô một chút.

Lần này, A Yên rút ra bài học, không quan tâm bọn họ nữa, giơ tay lên vuốt lại mái tóc dài đang đổ mồ hôi ẩm ướt, trực tiếp đi thẳng đến bên cạnh Trang Chính Thanh.

Nhiệt độ quanh người thiếu niên rất thấp, ánh mắt dưới mũ không còn sạch sẽ thanh tịnh nữa, mà thâm sâu như màn đêm.

Đột nhiên , hắn quay đầu, hỏi: "Chị không tức giận sao."

A Yên không hiểu lắm nhìn hắn, hỏi lại: "Tức giận cái gì?"

Tranh Chính Thanh lạnh lùng nói: "Đây rõ ràng là hắn trắng trợn chiếm tiện nghi, cũng không phải lần đầu tiên quay cảnh nóng, lại bị lỗi ba lần, toàn bộ cúp ảnh đế của hắn đúng là nên đem đến trạm tái tế phế phẩm đi."

A Yên đáp: "Cái này gọi là hiến thân vì nghệ thuật, nói gì mà chiếm tiện nghi, không có kiến thức. Hơn nữa, thầy Trình không phải cố ý, là vẻ phóng đãng của tôi làm người muốn ngừng mà không được....". Cô theo thói quen muốn tìm gương soi, nhưng không thấy đành từ bỏ, không cam tâm tình nguyện mà than một tiếng: "......Đó là công của tôi, cậu đừng dát vàng cho hắn."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now