Phần 7 - Chương 81: Tiện thiếp vương phủ (12)

3.2K 286 5
                                    

Editor: Slinh

Beta: Cà ri + lyly

Trên đường trở về Vương phủ, Tịch Hàn cưỡi ngựa lớn, không nhịn được quay đầu lại nhìn vài lần, nhìn về phía vải mành hơi đung đưa của xe ngựa, một cơn gió lạnh thổi qua, màn xe màu tím hé một góc, lộ ra một đôi giày thêu tinh xảo, trên giày là một cành hoa như ẩn như hiện.

Tịch Hàn nhíu mày.

Là hắn suy nghĩ nhiều quá sao?

Nghiêm tài tử, A Yên.

Không, không có khả năng.

Thâm cung cấm địa, nữ tử yếu đuối tay trói gà không chặt sao có thể đi vào?

Nếu xét khả năng Cao Hoài Tú cứu nàng, vậy càng vô lý, bản thân Cao Hoài Tú còn bị Vương gia khống chế, trong cung toàn là tai mắt của vương phủ, mà hắn vừa mới phong nữ nhân này là Nghiêm tài tử, Vương phủ đã thu được tin tức...... Bởi vậy, cho dù tâm tư của Cao Hoài Tú có sâu kín đến đâu, cũng không thể cứu tiện tì kia ra khỏi hậu viện.

Chẳng lẽ, thế gian thật sự có hai người giống nhau như hai giọt nước?

Chắc là trùng hợp thôi, thật ra nếu nhìn kĩ thì dung mạo hai người hơn kém nhau quá xa, dung mạo của Nghiêm tài tử có thể nói là quốc sắc thiên hương, thiên hạ hiếm thấy, mà tiện thiếp kia của Vương gia, chỉ có chút tư sắc mà thôi.

Chỉ là trùng hợp thôi.

Tịch Hàn ổn định lại tâm tình.

*

Nhiếp Chính Vương phủ.

Thời tiết tháng tư, vừa mới đổ vài cơn mưa không khí mát mẻ, mang theo hương vị đặc trưng của mùa hạ. Đúng lúc hai cây hoa hạnh ngoài phòng khai hoa, đoá hoa màu trắng yên lặng mà nở rộ, gió nhẹ lướt qua, vô tình sẽ có vài cánh hoa rơi xuống, đáp xuống bả vai nam tử.

Một bộ cẩm y màu đen, mày kiếm như vẽ.

Nam Cung Dạ chờ ở phòng khách, chỉ là thời gian trôi qua đã lâu, cho nên cảm thấy huân hương trong phòng khó chịu, không bằng hôm nay ra ngoài hít thở không khí trong lành, vì thế hắn đi ra, vừa ngẩng đầu, liền thấy một nụ hoa hạnh nhỏ xinh, trước mắt là màu trắng thanh lệ, tự nhiên sinh ra cảm giác quen thuộc.

Đoá hoa thanh tú yếu ớt, không cao quý như mẫu đơn, không kiều diễm như nguyệt quý, là cảnh sắc có thể thấy được ở bất kỳ đâu, vô cùng bình thường, cho nên thường xuyên bị người ta bỏ qua.

-- Rất giống một người.

Nam Cung Dạ nhíu mày, cười nhạo.

Cách đó không xa, tiếng bước chân vài người bước đến.

Nam Cung Dạ hờ hững nhìn, thấy được Tịch Hàn dẫn một nữ tử trẻ tuổi đang đi đến, nàng ta mặc bộ cung trang màu hồng, mái tóc đen dài được búi lên, có chút lười biếng, thân hình mảnh khảnh tinh tế, yếu đuối nhu nhược, mềm mại yêu kiều, làn da rất trắng, còn ngũ quan thì chưa nhìn rõ lắm.

Đợi đoàn người đến gần, thần sắc Nam Cung Dạ bỗng nhiên thay đổi, gắt gao nhìn chằm chằm nữ nhân phía sau Tịch Hàn.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now