Phần 3 - Chương 30: Đại thiếu gia nhà giàu (1)

10K 701 82
                                    

Editor: Nhumi

Beta: Công Tử Hào Hoa + Cà ri

"Cô đã ngủ với Niếp Thắng Hoà?"

"... Đoạn Huy, anh hãy nghe em nói, ngày đó em-- "

"Đới Yên, lá gan của cô rất lớn đó."

Người đàn ông cười lạnh một tiếng, hai tay đút vào trong túi quần, đi đến bên cửa sổ, im lặng một lát, đột nhiên nện một quyền lên cửa sổ thủy tinh, quay đầu lại gương mặt dữ tợn: "Con mẹ nó cô ăn của ông đây, dùng của ông đây, cô lại dám ở sau lưng tôi ngủ với người đàn ông khác? Niếp Thắng Hòa có mấy đồng tiền rách nhưng hắn chịu tiêu trên người cô sao? Con mẹ nó cô làm hỏng thanh danh của ông đây, để cho người khác chế giễu, cô đợi đấy, để tôi cho cô biết phản bội tôi cô sẽ có kết cục như thế nào?"

Cả người Đới Yên co rúm lại.

Đoạn Huy bước đến gần nâng bàn tay bóp cổ cô: "Hắn cho cô chỗ tốt gì hả? Kỹ nữ, hắn cho cô bao nhiêu tiền, để cô tự nguyện bò lên giường của hắn hả?"

Đới Yên vùng vẫy, mặt đỏ bừng bởi không hít thở được.

Đoạn Huy bỏ tay xuống, hất Đới Yên ngã xuống đất, đầu đập vào góc bàn, máu từ trên trán chảy xuống: "Không có... Đoạn Huy, không phải em tự ngyện, anh đừng nghe bọn họ nói lung tung! Hôm đó em đi theo Niên Niên đến tiệc rượu của bọn họ, Niên Niên nói hát hai bài là được, em thật sự không biết! Trong rượu có thuốc... Nhất định là trong rượu có thuốc."

Cô dùng cả tay chân đứng lên, bắt lấy tay của người đàn ông, khóc lóc đến thê thảm: "Lúc em tỉnh lại thì đã ở trên giường của hắn rồi, Niếp Thắng Hòa là hạng người gì, người trong giới đều biết, em sẽ ngốc đến nỗi bò lên giường của hắn sao? Cầu xin anh hãy tin em đi mà, em không có khả năng phản bội anh..."

Đoạn Huy cười lạnh, nắm chặt cằm của cô: "Mặc váy hở hang như vậy, tham gia tiệc rượu toàn đàn ông, không phải là muốn câu dẫn đàn ông sao, bị hắn cưỡng bức sao? Còn muốn lừa tôi? Tỉnh lại đi!" Hắn cười nhạo một tiếng, tùy ý sửa sang lại caravat, xoay người rời đi: "Kỹ nữ chính là kỹ nữ, phóng đãng thành thói quen, người tốt không muốn làm, lại muốn làm gà."

Đới Yên tê liệt nằm trên mặt đất, nước mắt rơi không ngừng, cho đến khi hai mắt khô khốc, rút cuộc không rơi nổi nước mắt.

Đây là chuyện xảy ra một tháng trước.

Giờ phút này, trên mặt Đới Yên băng bó nhiều lớp, chết lặng nhìn chính mình trước gương, nâng một tay lên, vuốt ve gò má đau đớn, ngón tay run rẩy không dám tháo băng vải xuống, gương mặt này... Bị hủy.

Đới Yên là một võng hồng khá nổi tiếng ở trên mạng xã hội, nổi danh bởi bạn trai cũ của cô, Đoạn Huy. Bạn gái của đại thiếu gia nhà giàu, dù sao vẫn là được nhiều người chú ý.

Dáng người Đới Yên rất tốt, cao gầy, thon thả, có ngực có mông, tỉ lệ dáng người có thể so với người mẫu, gương mặt tuy không quá xuất sắc, cũng may là có thể làm photoshop, tất ảnh chụp đăng lên weibo đều xinh đẹp, trắng trẻo, về sau có mấy lần paparazzi chụp trộm ảnh cô và Đoạn Huy đi dạo phố, lập tức bị dân cư mạng mắng to lừa đảo. Lừa đảo thì lừa đảo, chỉ cần Đoạn Huy không chê là tốt rồi.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now