Phần 3 - Chương 41: Đại Thiếu Gia Nhà Giàu (18)

7.3K 531 186
                                    


Editor + Beta: Cà ri


Niếp Thắng Hòa dẫn A Yên tới khách sạn 5 sao thuê phòng.

Hắn vào phòng tắm, một lát sau chờ hắn đi ra, thì liếc một cái thì thấy người phụ nữ đang quỳ ở trên giường, trên đầu đeo tai mèo, trên người mặc đồ tình thú nữ hầu gái mà hắn thèm nhỏ dãi đã lâu... Cái tư thế cùng vẻ mặt này, còn có đôi mắt nhỏ mê người, lập tức quyến rũ khiến hắn ngứa ngáy, cả người đổ mồ hôi.

"Bảo bối, làm sao em biết tôi..."

A Yên đối với hắn ngoắc ngoắc ngón tay, chớp mắt dụ dỗ hắn, giọng nói mềm mại, mang theo chút ấm ức nhỏ: "Đã nói cho anh bất ngờ, quên rồi sao?"

"Chưa quên." Niếp Thắng Hòa đẩy cô xuống, vững vàng áp dưới người, khàn giọng nói: "Anh yêu em chết mất."

A Yên cười nhẹ nhàng: "Đây mới là bất ngờ đầu tiên, đợi lát nữa còn cái thứ hai đấy, đừng nóng vội."

Niếp Thắng Hòa hơi nhấc người lên, cúi đầu xuống nhìn cô: "Tối nay, nhất định làm tới khi em ngoan ngoãn gọi tôi là ông xã mới thôi."

Ý cười trên môi A Yên càng sâu, trên đầu có hai cái tai lông xù, nụ cười sâu càng thêm ngọt ngào xinh đẹp. Cô nâng tay lên cởi áo tắm trên người Niếp Thắng Hòa, nhẹ giọng nói: "Làm đi, nếu còn sống sau ba tư thế thì coi như tôi thua."

Niếp Thắng Hòa chửi thề một tiếng, gấp gáp đè người xuống.

*

Đây là lần sinh hoạt hài hòa mà Niếp Thắng Hòa vừa lòng nhất trong hai mấy năm cuộc sống này. Bởi vì thật sự quá thỏa mãn, hắn hận không thể làm đến trời đất quay cuồng, cuối cùng hắn vất vả quá độ, ngủ một giấc nhỏ, đên lúc tỉnh dậy, trong phòng sáng đèn còn người bên giường không thấy.

Hắn nhíu mày, ngồi dậy, trong nhất thời không rõ đã xảy ra chuyện gì.

Sau đó, hắn nhìn thấy A Yên quay lưng về phía hắn, quần áo đã mặc chỉnh tề, đang khom lưng đi giày.

Niếp Thắng Hòa nở nụ cười: "Bảo bối... có phải em ra ngoài mua đồ ăn không? Biết ông xã đói bụng, còn giúp anh mua đồ ăn, thật tốt."

A Yên kéo khóa ống giày cao, quay đầu nhìn hắn: "Anh thuê một cô gái, rồi huấn luyện thực hành, cùng Đoạn Huy diễn một vở kịch lớn cưỡng gian không thành, khiến hắn đoạn tự tuyệt tôn, lại trình diễn một màn rớt nước mắt sau song sắt, Đoạn gia đối với hắn thất vọng vô cùng, sau này sẽ trực tiếp cho hắn xuất ngoại, biến tướng thành ngồi tù, ai, tôi thật sự rất yêu thích anh, thời điểm tàn nhẫn so với người khác thì càng tàn nhẫn hơn, thời điểm đần thì lại ngốc một cách đáng yêu."

Niếp Thắng Hòa nhào tới, ôm lấy chân cô, khuôn mặt nữ tính xinh đẹp mỉm cười thuần khiết vô hại: "Chỉ đần với em, chỉ ngốc với em, chỉ đáng yêu với em, có được hay không?"

A Yêu cúi người nâng mặt hắn lên: "Đã nói rồi, có còn điều bất ngờ thứ hai cho anh."

Hai mắt Niếp Thắng Hòa sáng lên, hưng phấn hiếu kỳ hỏi: "Là cái gì?"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now