Phần 1 - chương 3: Đằng sau ánh hào quang (3)

13K 879 116
                                    

Editor: Cà ri

Sáng sớm, một tia nắng mặt trời xuyên qua rèm cửa sở khẽ hở, chiếu trên người cô gái đang nhìn gương trang điểm.

Trong tay A Yên cầm một cái gương Thanh Đồng nhỏ, để sát vào nhìn một chút, bỗng nhiên cực kỳ hoảng sợ, kêu lên: "Tiểu Cổ Đổng, ngươi mau tỉnh lại, có phải sắc mặt của ta có chút ố vàng? Nhanh giúp ta làm làn da trắng đẹp lại!"

Trong phòng trang trí xa hoa, trừ cô không có một bóng người.

Hồi lâu, trong gương truyền ra tiếng ho khan già nua: "Khụ khụ. . . Kí chủ, tên của ta gọi Lão Cổ Đổng."

A Yên cong khẽ cười: "Xem ngươi nói kìa, ta khẳng định lớn hơn ngươi."

Lão Cổ Đổng: . . .

A Yên thu lại nụ cười, nghiêm trang nói: "Ngươi nghe được lời ta nói đi, nhanh lên một chút mở ra công cụ lan, ta muốn một khóa làm đẹp —— Không, chậm đã, không muốn làm đẹp nữa, ta nghĩ nên chỉnh sửa sắc đẹp."

Lão Cổ Đổng lại ho khan mấy tiếng, mặt kính ong ong vang lên, sau một lát, bên trái đột nhiên xuất hiện một công cụ lan, mặt trên có các loại chức năng hạng mục để lựa chọn, bao gồm làn da mềm mại, loại bỏ nếp nhăn, làm trắng, lựa chọn màu môi, lựa chọn trang điểm màu mắt vân vân, giống như một trò chơi trang điểm thú vị.

Công cụ lan bên trong có một hạng mục 'khóa'. Mở ra, danh sách lựa chọn bên trong tất cả đều là khóa chặt, tạm thời không thể sử dụng, chia ra rất nhiều chức năng có chỉnh sửa ngũ quan, kéo dài người, ngực lớn, giảm cân nặng, điều chỉnh tiếng nói các loại.

Mỗi khi hoàn thành thế giới nhiệm vụ, là có thể mở khóa chức năng mới. Giờ phút này, mặc kệ A Yên điều chỉnh cái gì, mặt người trong gương biến đổi thế nào, mặt của cô cũng tùy thời thay đổi theo.

Lão Cổ Đổng âm thầm quan sát nàng. Trước sau gì nó cùng từng có qua kí chủ, nói ít cũng phải mấy chục vị, trong đó không thiếu tính tình cổ quái, nhưng là vị kí chủ mới kỳ ba đến có thể nói thanh tân thoát tục. Trước đây đều là nó lựa chọn kí chủ, lần này, nhưng là kí chủ đem nó từ giấc ngủ trăm năm tỉnh lại.

Lúc Lão Cổ Đổng mở mắt ra, suýt chút nữa bị hù chết tạị chỗ.... kia một cái mật thất bốn phía là vách đá, hiện trường loạn như mới vừa đã xảy một vụ nổ cực lớn, mà đối diện nó là gương mặt máu thịt be bét, gần như không có một chỗ hoàn hảo, người không giống người, quỷ không giống quỷ, bộ xương không giống bộ xương, mà cái đồ vật quái đản mở miệng, tiếng nói khàn giọng khó nghe: ". . . Tỉnh? Rất tốt, vật nhỏ, giúp ta chữa trị mỹ nhanh thịnh thế, điều kiện cứ việc nói."

. . . Kia rõ ràng là một gương mặt xấu cực kỳ bi thảm. Không, ngay cả 'Mặt' cũng không xứng đáng, hoàn toàn thay đổi, ngũ quan khó phân biệt.

Lão Đồ Cổ nói, có thể, xuyên qua các thế giới khác nhau, làm nhân vật nữ phụ phản diện đang trong nghịch cảnh tuyệt đối, hoàn thành tất cả nhiệm vụ, ta sẽ giúp ngươi khôi phục dung mạo.

Cái gọi là nhiệm vụ mau xuyên, chính là tìm đến manh mối nam chủ, cùng hắn tiến hành ba lần thân mật trao đổi.

Lần thứ nhất, ngươi không tình ta nguyện.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now