Phần 6 - Chương 65: Siêu Sao Trở Về (7)

4.3K 408 14
                                    

Editor: Hua Shenyu

Beta: Bơ

A Yên đi ra ngoài.

Tranh Chính Thanh không đuổi theo, đứng yên tại chỗ, nhìn cửa thang máy chậm rãi đóng lại, cuối cùng đóng chặt.

Hắn ấn nút tầng hai, đợi thang máy đi lên, đến lầu hai, cửa mở rồi đóng, không có người đi vào. Hắn không biểu hiện gì, nhìn đồng hồ đeo tay, giơ tay lên ấn vào lầu một.

Cửa thang máy mở ra.

Trang Chính Thanh đội mũ che đầu, hai tay đút vào trong túi quần, đi đến lối thoát hiểm--- cách đó không xa, A Yên đang nhận phỏng vấn, sự chú ý của toàn bộ phóng viên đều đặt lên người cô, không ai để ý cái khác. Hắn bật cười, âm thầm đi đến gần mấy bước, đứng ở chỗ tối, vừa hay có thể nghe rõ ràng bọn họ nói chuyện.

"Trang Chính Thanh? Tin đồn tình ái?"

Hắn thấy cô gái khẽ nhướng mày, lộ ra một chút ngạc nhiên, thở dài trong lòng một tiếng.

--- giả vờ không biết, làm sáng tỏ sao? Vô dụng thôi, càng tô lại càng đen.

"Mọi người thật sự hiểu lầm rồi." A Yên đột nhiên bật cười, không biết nên khóc hay nên cười, mấy kiểu châm biến dở khóc dở cười này, nhìn bên truyền thông lắc đầu nói: "Trang Chính Thanh nổi tiếng như vậy, tôi còn cho rằng các người sẽ bới móc quá khứ của hắn, kết quả mấy người lại khui loại tin đồn thế này, xem ra thật sự không biết gì về hắn, khiến tôi quá thất vọng rồi."

Một nữ kí giả hỏi: "Lâm tiểu thư, ý của cô là...?"

A Yên thở dài, giả vờ bất đắt dĩ: "Hắn khác với người đàn ông bình thường, thật đó, hắn đặc biệt thích sạch sẽ, hắn cực kì đơn thuần, bình thường tôi nói chuyện với hắn nhiều hơn mấy câu, hoặc là đi đường không cẩn thận đụng phải, hắn cũng đỏ mặt, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn tôi... Giống hệt đứa nhóc mười hai, mười ba tuổi."

Trang Chính Thanh nhíu mày, không hiểu rõ tại sao cô gái đó lại cười hết sức vui vẻ, đến cuối cùng là muốn làm cái gì.

"Tôi xem hắn, giống như em trai ruột của mình vậy, chỉ muốn yêu thương chăm sóc cho hắn, sao có thể có ý đồ khác chứ? Thật độc ác quá rồi. Ài, hắn là một tiểu đệ đệ rất rất nhỏ..."

Ý cười nơi đáy mắt của cô gái càng thêm sâu đậm, cường điệu hai câu "rất rất nhỏ" với "đệ đệ", sau đó lại nói tiếp.

".... Lần trước tôi nói chuyện với hắn, Trang Chính Thanh tự mình nói, bởi vì các fan yêu quý của hắn, trong mười năm, hắn sẽ không nói chuyện yêu đương, hắn muốn dành toàn bộ thời gian tập trung cho sự nghiệp, cho người yêu thích hắn, cho người kì vọng vào hắn. Chuyện yêu đương, hoàn toàn không nằm trong phạm vi suy nghĩ của hắn, hi vọng bạn bè truyền thông cùng với fan hâm mộ cùng nhau ủng hộ hắn."

Phóng viên lên tiếng thán phục: "Wow, thật là một thần tượng tích cực."

A Yên gật gật đầu, ánh mắt nhẹ nhàng nhìn lướt qua, nhìn vào trong khu vực tối gần đó, sắc mặt của thiếu niên âm trầm không rõ, chỉ nhìn một chút rồi dời tầm mắt, chân thành nhìn đám phóng viên, mỉm cười nói: "Cho nên, sau này đừng viết linh tinh, ngoài tôi ra, các sao nữ khác cũng vậy... Đừng vì chúng tôi hợp tác với Trang Chính Thanh, hoặc chụp hình chung với hắn, mấy người lại phát huy trí tưởng tượng phong phú biên soạn đủ chuyện. Thanh Thanh rất ngây thơ, hơn nữa lại rất rất ngoan ngoãn, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện gì, hắn sẽ không để fan của mình thất vọng đâu."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now