Phần 2 - Chương 26.1: Lãnh Cung Phế Phi (12)

7.3K 573 29
                                    


Editor: Bella

Beta: Cà ri

Trời tối.

Thuý Liễu muốn hầu hạ chủ tử nhưng mà Trần Vận không muốn nên nàng đành phải đứng bên cạnh. Trời cũng không còn sớm Thuý Liễu có chút buồn ngủ. Nàng nâng tay lên bụm miệng ngáp một cái. Lúc đang muốn dụi dụi mắt thì lại nghe thấy bên người có tiếng động lớn.

"A..." Trần Vận hoảng sợ đánh rơi chiếc lược. Thuý Liễu thấy vậy giật mình, cơn buồn ngủ biến mất hoàn toàn, vội vàng bước đến hỏi: "Nương nương, người không sao chứ?" Trần Vận run rẩy, hoảng sợ trừng mắt chỉ vào chiếc lược dưới đất, cắn môi nói: "Tóc của ta..Tóc của ta, sao lại thế này? Tại sao? Không, không..." Thúy Liễu thấy ánh mắt Trần Vận hoảng hốt, tự lẩm bẩm một mình nên khom lưng nhặt lược lên. Trên răng lược vẫn còn dính vài sợi tóc đen, nếu cúi đầu xuống nhìn kỹ thì trên mặt đất cũng rơi lả tả mấy sợi tóc.

Thúy liễu biết rõ chủ tử bị kích thích, vội vàng đem lược dấu ở phía sau, vỗ nhè nhẹ lưng Trần Vận rồi ôn nhu nói: "Nương nương, người quên rồi sao? Thái y hôm kia nói, người có thai nên đương nhiên mất vài sợi tóc, như vậy cũng rất bình thường -- "

Trần Vận lạnh lùng nói: "Câm miệng!"

Thân thể Thúy liễu chấn động, lập tức câm như hến, thậm chí không dám nhìn thẳng mặt chủ tử.

Cái gương mặt dữ tợn này, trong đôi mắt toàn đầy vẻ sợ hãi cùng thù hận, có thật đây là đôi mắt thiện lương trong sáng của Vận tiểu thư phủ tướng quân hay không ? Chẳng qua chỉ trải qua một hai năm khó khăn, sao tựa như thay đổi hoàn toàn thành người khác vậy?

Tay Trần Vận đang run nhè nhẹ, nàng run rẩy vuốt ve gương mặt lạnh lẽo, vừa kinh vừa sợ mà nhìn chằm chằm vào bản thân trong gương, nhìn rất lâu rất lâu, đột nhiên vịn bàn trang điểm đứng lên, cúi đầu xuống nhìn cái bụng to của mình. Cái bụng béo phì này, cái thân thể mập mạp này-- không, không, nàng không thể tiếp tục như vậy được, nàng vốn nên có dáng người mảnh khảnh mới đúng. Lúc ở trên giường, hoàng thượng thích nhất ôm vòng eo nhỏ không đủ một nắm của nàng, thường hay thấp giọng trêu chọc: "Vận nhi của trẫm gầy yếu như vậy, trẫm thực sợ chỉ hơi chút tức giận cũng làm gãy eo của nàng."

Nàng xấu hổ đỏ mặt, dựa vào trong ngực hoàng đế, hờn dỗi nói một câu: "Bệ hạ..." Khuê phòng chi nhạc, tình nồng mật ý.

Nhưng còn bây giờ thì sao? Yến hội vừa kết thúc, hoàng thượng lại đi Hướng Hoa cung!

Trần Vận cảm thấy lòng như đau cắt, nội tâm phập phồng kịch liệt, tâm tình cuồn cuộn, dày vò này bức điên nàng rồi.

Trước mắt hiển hiện rất nhiều hình ảnh vụn vặt, nào là lúc diễm lệ khi ân ái cùng hoàng đế, nào là lúc từng sợi tóc rơi đầy trên mặt đất cùng dáng người béo ụt ịt của bản thân... Hai hình dáng hoàn toàn đối lập, thật là kinh tâm động phách.

Bên tai lại vang lên tiếng cười của Trần Yên: "Ngươi cũng thật là... lấy cái gì để so với ta đây?" Từng câu từng chữ như nhát dao đâm thẳng vào trái tim nàng.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now