Phần 4 - Chương 44.2: Mỹ Nhân Dân Quốc (7)

4.5K 413 30
                                    

Editor: Dư

Beta: Cà ri

Ban ngày mặt trời chói chang, đến buổi tối thì mưa to như trút xuống gột rửa sạch cả thành phố. Mẹ Hà vội vàng lên lầu đóng cửa sổ, con vẹt trong lồng nhìn thấy bà chạy tới chạy lui thì cũng đập cánh loạn xạ hét ầm lên:"Xinh đẹp, mỹ lệ, chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn."

A Yên lười biếng dựa vào ghế salon, tay cầm gương, liếc mắt nhìn về phía đó: "Bảo bối ngoan đừng sợ chỉ là trời mưa thôi."

Con vẹt xoay vài vòng thì yên phận lại. A Yên ngồi nửa giờ thì đứng dậy đi lên lầu, mẹ Hà còn đang đợi dưới lầu thỉnh thoảng nhìn về phía cửa đang đóng chặt. A Yên đứng ở cầu thang trên lầu nói: "Đừng đợi nữa khóa cửa ngủ thôi."

Mẹ Hà do dự: "Tiểu thiếu gia Tử Duệ nói có thể ...."

A Yên cười giễu: "Mưa lớn như thế hắn làm sao đến đây được? Lẽ nào Đường Tử Minh sẽ lái xe đưa hắn qua sao? Lại nói hôm trước vũ hội ở công quán Thẩm gia ta đã lưu lại ấn tượng khó phai cho Đường Tử Minh, hắn còn cho Đường Tử Duệ đến đây mới là lạ ấy."

Hà mẹ thở dài gật gù quay xuống khóa cửa.

A Yên nằm trên giường nghe tiếng mưa rơi tí tách sau đó tiến vào mộng đẹp, ngủ thẳng đến nửa đêm đang mông lung thì bị một trận gõ cửa gấp gáp đánh thức: "Tiểu thư, tiểu thư người mau ra đây!" Làm cô không thể làm gì khác hơn là phủ thêm áo đi ra ngoài.

Dưới lầu có một hình dáng nho nhỏ đang tựa vào bên cạnh cửa trên người từ trên xuống dưới đều là nước, cả người giống như mới bò từ dưới sông lên, nước trên mặt đất đã tụ lại giống như một bãi nước từ từ lan rộng ra bốn phía. Đường Tử Duệ dựa vào bức tường lạnh lẽo sau lưng cả người giống như đã tiêu hao hết sức lực chậm rãi trượt xuống ngã ra đất.

Mẹ Hà gấp đến phát khóc, cầm khăn giúp hắn lau tóc rồi nhìn tới chân của hắn sau đó run run đưa tay ra sờ, đầu gối toàn là máu, mắt cá chân cũng sưng to lên, chỉ sợ sau này khi khỏi cũng lưu lại tật.

"Tiểu thiếu gia, cậu tội tình gì phải làm vậy? Ở nhà không tốt hơn sao? Đường gia vốn chính là nhà của cậu, cậu.... aiz! Cậu muốn tôi nói gì cho phải với cậu đây? Hiện tại tôi đi gọi điện thoại mà bác sĩ Phương cũng sẽ không đến, vậy phải làm sao bây giờ? Chân của cậu, đến cùng là chuyện gì xảy ra?"

Giọng Đường Tử Duệ khàn khàn, ngữ khí cũng nhạt đi:" Vốn định leo từ trên cây xuống nhưng bất cẩn lộn nhào một cái cũng may là mưa lớn nên không ai nhìn thấy."

"Cậu muốn tới đây thì đợi sáng mai gọi phu xe đưa cậu đến không tốt sao? Giờ biến thành như vậy thì tiểu thư phải bàn giao như nào với đại thiếu gia đây? Cậu, cậu thật là!"

Đường Tử Duệ cười một tiếng nhìn người phụ nữ trên lầu, tuy sắc mặt cậu trắng bệch nhưng ánh mắt lại rất sáng: "Từ nay về sau không cần bàn giao nữa."

Mẹ Hà dìu hắn đứng dậy sau đó ngồi vào ghế salon, rồi bà đi lên lầu tìm quần áo sạch sẽ, bà mặc kệ là đang ở phòng khách vẫn thúc giục hắn thay đồ sau đó đi vào nhà bếp nấu nước. Chờ hắn thay quần áo xong A Yên mới đi xuống.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now