Phần 5 - Chương 52.1: Trường Học Nhất Bá (3)

4.4K 431 24
                                    

Editor: Hua Shenyu

Beta: Cà ri

A Yên tạm ngưng học gần một năm, qua mấy ngày nữa, là khai giảng rồi, chuẩn bị học lại năm hai đại học.

Vì vậy, vừa hay mới vào học đã bị bình chọn làm một trong ba người đẹp nhất trường cùng với bạn học Tô Lương.

Về đến nhà, mẹ Hoắc nhìn thấy con gái kéo hành lí đi vào phòng, đầu óc còn có chút lờ mờ, ánh mắt mang theo nghi ngờ, nhìn về phía chồng mình cũng đang có vẻ mặt giống như phức tạp, hỏi:"... đó có phải là Tiểu Yên thật không? Chúng ta có phải là mang nhầm con về nhà hay không?"

Ba Hoắc chau mày: "Bà nói cái gì đó? Con mình mà không nhận ra sao?"

Mẹ Hoắc thẹn thùng, giọng nói xấu hổ: "Tôi chỉ là...lần đầu phát hiện, thì ra con gái của chúng ta lớn lên bộ dạng lại như vậy."

Ba Hoắc không biết nói gì luôn.

Hoắc Yên từ nhỏ đã béo.

Lúc nhỏ mập tròn, đáng yêu như viên trôi nước, sau khi trưởng thành cũng không có ốm đi, lên cao trung cùng đại học lại càng mập hơn, ngũ quan thay đổi triệt để, gần như không nhìn ra được hình bóng khi xưa.

Lần này, Hoắc Yên từ trại huấn luyện trở về, trả giá mười tháng vất vả, đổi lại không chỉ là kết quả mặt mũi đẹp đẽ giống như chỉnh sửa, dáng người cũng hoàn toàn khác rồi, cất bước từ núi thịt người, thay đổi thành mỹ nữ eo mảnh ngực to chân dài, lúc bước đi eo lay nhẹ, hơn hẳn liễu rủ trong gió .....trên đường lớn người ngoái đầu nhìn lại tỷ lệ khẳng định cao đến năm mươi phần trăm trở lên.

Kinh thiên động địa như vậy, thay đầu đổi mặt lại thay đổi ngoại hình lớn đến vậy, ngay cả cha mẹ ruột trong một lúc nhất thời cũng sợ nhận nhầm, nói gì là những người khác.

Ba Hoắc trầm ngâm rất lâu, lộ ra nụ cười vui vẻ: "Bữa nào, mang Tiểu Yên đi chụp lại ảnh căn cước đi."

Mẹ Hoắc thở dài: "Được."

*

Trong phòng, A Yên đã sắp xếp xong đồ đạc trong va li, ôm lấy laptop, ngồi xếp bằng trên giường.

Trước tiên mở xem diễn đàn của của trường. Không có tin gì mới.

Lại mở thiếp ba trường học.

Trang đầu có một bái thiếp bát quái: Nghe nói hai đại giáo vì Chu mỹ nữ mà xén chút nữa đánh nhau, là thật hay giả?

A Yên mở xem.

Lầu trên:

Tôi nghe người khác nói, không có tận mắt nhìn, có người nào biết là thật hay giả a? Tô mỹ nhân và Phó học bá thật sự nổi giận là vì hồng nhan, vì vấn đề Chu mỹ nữ hoa lạc về nhà ai, đánh nhau đến nhập viện sao?

Lầu hai:

Cậu là đồ ngốc sao, Tô mỹ nhân thì không tính, học bá... Không phải là tôi chém gió, đánh hắn nằm xấp, tôi chỉ cần ba quyền, một quyền dã đánh rơi mắt kính của hắn, hắn chỉ có thể nằm xấp nhận thua.

Lầu ba:

Lầu trên ngu ngốc không cần giải thích, Phó học bá cao trung ở trong đội bóng rổ, cái này ngươi cũng không biết, giả bộ cái gì.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now