Phần 2 - Chương 28.3: Lãnh Cung Phế Phi (17)

8.4K 550 103
                                    


Phần 2 - Chương 28.3: Lãnh Cung Phế Phi (17)

Editor: Cà ri + Hua Shenyu


Beta: Cà ri

A Yên thành hoàng hậu, nhưng hậu cung cũng không có phi tử khác, một mình nàng độc sủng. Vì vậy nàng đã từng nói: "Ta không thể sinh."

Nhạc Lăng Tiêu cũng không ngẩng đầu lên, thản nhiên nói nói: "Từ bên trong tôn thất chọn một đứa nhỏ tài đức vẹn toàn, để nàng nuôi dưỡng. Bây giờ còn sớm, đợi thêm một hai năm nữa, rồi tính tiếp."

A Yên: "Ta không thể sinh, ngươi có thể."

Nhạc Lăng Tiêu nhíu mày, nhìn nàng: "Nàng muốn nói cái gì?"

A Yên đón nhận tầm mắt của hắn: "Ta sẽ không sống cùng ngươi cả đời, ngươi sớm nên chuẩn bị đi."

Vẻ mặt Nhạc Lăng Tiêu cứng đờ, trầm giọng nói: "Những câu như thế này, về sau không được phép nói."

A Yên không để ý đến hắn.

Không có phi tần, thì sẽ không có tiểu cô nương khả ái a dua nịnh hót.

Quên đi, nếu không có điều kiện, vậy thì sáng tạo điều kiện. A Yên liền hạ lệnh, mỗi ngày để cho cung nữ thái giám các cung, xếp hàng thỉnh an, chỉ cần miệng đủ ngọt, lời nói đủ êm tai, thì sẽ được ban thưởng. Những người này miệng ngọt như đường, nói năng khéo léo, luôn có thể dỗ nàng vô cùng hài lòng. Vì thế một năm này trôi qua rất vui vẻ.

Thời gian này, Trần phu nhân tiến cung mấy lần, đơn giản là muốn từ nữ nhi lấy được chỗ tốt. Phủ tướng quân không rạng rỡ như xưa, chưa từng thiếu miếng ăn, cái mặc, nhưng nói cho cùng, chính là so với trước đây chênh lệch quá nhiều, Trần phu nhân không chịu được. Lòng tham không đáy, lòng tham quá nhiều, không đủ thỏa mãn.

A Yên lười phí lời, nói ngay vào trọng điểm: "Hắn là tiểu hoàng tử đi lạc năm đó của Tây Lương, người cũng biết. Mẫu thân ruột thịt của hắn bị thủ hạ của phụ thân giết chết, trong lòng hắn đối với việc này luôn canh cánh trong lòng. Người tiến cung nhiều lần, nếu để hắn thấy, thù mới hận cũ gộp hết lại, nói không chừng thì có mệnh đến không mệnh trở về."

Trần phu nhân sợ đến nỗi hôn mê bất tỉnh tại chỗ, bị người nâng trở về.

A Yên bảo Châu Nhi sai người đưa chút tiền cho Trần phu nhân, về sau cũng không để ý tới nữa.

Giống như năm đó nàng bị bắt rời cung về tướng quân phủ, tất cả mọi người đều đợi nàng chết, còn Trần phu nhân cũng chỉ cho nàng một chút bạc.

Thế gian rất nhiều chuyện, nhưng cuối cùng cũng không trốn được nhân quả báo ứng, thiên đạo luân hồi.

*

Một năm qua đi, sự nhẫn lại của A Yên tiêu hao gần hết. Nhạc Lăng Tiêu quá dính người. Gương mặt của nàng cũng đã tu đến mỹ nhan thịnh thế, cho dù tu nữa cũng không thể tốt hơn được, tâm nguyện đã xong.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now