Phần 7 - Chương 84.1: Tiện thiếp vương phủ (17)

3.5K 324 26
                                    

Editor: Slinh

Beta: Cà ri + lyly

"Là ngươi cứu Lan Lăng Quân rời khỏi địa lao."

"Là ngươi sáng lập tà giáo, gây sóng gió trên giang hồ."

"Là ngươi một mình lẻn vào hoàng cung, cùng Cao Hoài Tú, diễn màn kịch này."

"Là ngươi xúi giục Đỗ Thiên Chấn, ra lệnh cho hắn đêm nay bất ngờ xuất hiện, tấn công vương phủ."

"Tất cả đều là ngươi, vẫn luôn là ngươi!"

......

Mỗi một chữ Nam Cung Dạ nói ra, sắc mặt liền tái nhợt đi một chút, trong mắt, lúc ban đầu còn có lửa giận hừng hực, sau là hàn băng lạnh lẽo, cuối cùng chỉ còn lại sự ảm đạm.

Trong lòng hắn biết rõ ràng, đại thế đã mất, mặc dù tìm mọi cách báo cho thủ hạ ở bên ngoài Đế Đô, thì cũng đã muộn, không có cách nào xoay chuyển tình thế.

Hiện giờ, người trở thành con cá trên thớt, mặc người xâu xé...... Là hắn.

Tướng sĩ trong viện tay đều cấm đuốc, lửa cháy bừng bừng, hợp thành một mảnh, giống như biển lửa năm đó.

Vận mệnh sắp đặt, chẳng lẽ tất cả đều được sắp đặt?

Khi hắn nói, A Yên đều im lặng nghe, chờ hắn nói xong, mới rời khỏi bên cạnh Cao Hoài Tú, đi ra chính sảnh ngọc yến, đứng trong viện.

Đỗ Thiên Chấn vừa thấy nàng, hai mắt liền phát sáng, uốn gối quỳ xuống: "Thuộc hạ tham kiến giáo chủ! Giáo chủ mỹ nhan thịnh thế, thiên thu vạn tái! Giáo chủ --"

Tịch Hàn không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm nam nhân vạm vỡ đang quỳ xuống kia, cả giận nói: "Đỗ Thiên Chấn, ngươi con mẹ nó điên rồi sao? Ngươi biết ngươi quỳ trước mặt ai sao? Nữ nhân này chỉ là một tiện thiếp trong vương phủ --"

Cơn giận của Đỗ Thiên Chấn bùng lên, rút đao ra khỏi vỏ, dùng lưỡi dao dính máu chỉ vào hắn: "Hỗn trướng! Ngươi là cái gì mà dám nói xằng bậy trước mặt giáo chủ của chúng ta! Xem lão tử có chặt đầu ngươi xuống hay không!"

Tịch Hàn cắn chặt răng: "Ngươi điên thật rồi...... Ngươi mở to mắt nhìn xem!"

Đỗ Thiên Chấn phi một ngụm, đôi mắt trừng to như chuông đồng: "Lòng lão tử sáng như gương, đôi mắt cũng sáng vô cùng, là ngươi cùng cẩu tặc Nam Cung Dạ to gan lớn mật, âm mưu mưu triều soán vị. Chuyện này không tính là gì, lão tử còn có thể nhịn, nhưng mà các ngươi lại ăn nói lỗ mãng với giáo chủ, đây là trọng tội bất kính trong giáo!"

Tịch Hàn tức đến mức suýt nôn ra máu: "Tà giáo kia, đáng giá để ngươi thất tín bội nghĩa, chĩa mũi kiếm về phía Vương gia sao? Ngươi đừng quên --" Hắn cười lạnh: "-- chức vụ thống lĩnh quân Đế Đô và vùng lân cận là do ai ban?"

Đỗ Thiên Chấn cũng cười lạnh: "Chức danh thống lĩnh quân Đế Đô và vùng lân cận của lão tử, là do từng đao từng đao, là do chiến đấu anh dũng trên chiến trường, dùng tính mạng đổi lấy.

Tịch Hàn gật gật đầu, ánh mắt lạnh lùng, khinh miệt nói: "Vong ân phụ nghĩa."

"Như vậy xem ra......" Thanh âm ngọt ngào của nữ tử truyền tới, mang theo một chút ý cười: "Tịch đại nhân là người có tình có nghĩa, biết trả ơn."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now