Phần 3 - Chương 35.1: Đại thiếu gia nhà giàu (9)

5.9K 547 45
                                    


Editor:Dương Thùy

Beta: Cà ri

"Cô trở lại cho tôi!"

Niếp Thắng Hòa nhảy xuống giường, không kịp mặc quần áo, lao về phía cửa, không ngờ bị chăn trên đất kéo lại, suýt chút nữa ngã sấp xuống, rất là chật vật.

—— May là không ai nhìn thấy.

Hắn vội vã đuổi tới hành lang lầu hai, nhìn bóng lưng người phụ nữ kia.

A Yên bước đi với tư thế khá giống người mẫu trên sàn catwalk, chỉ là tùy ý hơn, vòng eo liễu lượn lắc lư, đường cong tinh tế, và đôi chân trắng thon thả bắt mắt ở lối đi, giống như tất cả ánh sáng tự động tập trung vào người đó.

Ánh mắt Niếp Thắng Hòa trầm xuống, nắm một bên lan can: "Đứng lại!".

Một tiếng hét lên này, không chỉ A Yên đang bước đi, mà ngay cả người hầu đã nghỉ ngơi, cũng từ trong phòng đi ra, kết quả là nhìn thấy chủ nhân thân thể trần truồng, rồi vội vàng đóng cửa quay lại phòng.

Yên nhìn thấy hắn phẫn nộ như vậy, nhíu mày, suy nghĩ, im lặng trong chốc lát rồi hướng về hắn đi tới.

Trong lòng Niếp Thắng Hòa thả lỏng, ngữ khí không vui: "Về sau, tôi chưa mở miệng thì cô không được phép đi. Cô cho rằng nơi này của tôi là nơi nào, nơi cô muốn tới thì tới, muốn đi thì đi? "

"Chỉ có chút chuyện nhỏ này, có cần chuyện bé xé ra to không?" Vẻ mặt A Yên lạnh nhạt, cúi đầu từ trong túi móc ra hai tấm tiền mặt mười nguyên, đưa cho hắn: "Mười phút mười nguyên, tổng cộng nửa giờ ba mươi nguyên. Nói quá nhiều trừ năm khối, kỹ thuật quá kém trừ năm khối, còn lại hai mươi nguyên. Cầm phí qua đêm của anh."

Niếp Thắng Hòa cảm thấy chịu sỉ nhục.

Nếu đổi lại bình thường, hắn có lẽ sẽ cợt nhả nhận lấy chút tiền này, thuận tiện trước hôn một cái sau lại chiếm chút lợi lộc. . . Hắn luôn luôn không biết xấu hổ nhưng hắn vẫn có lòng tự ái.

Kỹ thuật quá kém?

Chuyện cười!

Phụ nữ mắng hắn cái gì đều có, khốn kiếp, vắt cổ chày ra nước, quỷ hẹp hòi, lừa gạt pháo tử vô lại, nhưng xưa nay chưa tùng có ai nghi ngờ năng lực của hắn.

Vì vậy, Niếp Thắng Hòa cướp mấy tờ tiền mặt, trực tiếp vứt: "Tôi thiếu vài đồng tiền này sao?"

A Yên lắc đầu: "Không thiếu."

Niếp Thắng Hòa hừ nhẹ: "Coi như cô biết —— "

A Yên nhìn hắn, cúi đầu cười khẽ, đến gần hắn.

Người đàn ông sinh đẹp trai vô song, khuôn mặt này quá thanh tú, mày liễu này quá mức tinh xảo, thậm chí có chút nữ tính.

A Yên giơ tay lên, lòng bàn tay mềm mại nhẵn nhụi, đặt trên đôi má nhợt nhạt của hắn, giọng nói nhẹ nhàng và rung động, với một hương vị ngọt ngào mà không chán ngấy:"Niếp công tử, vừa nãy chơi vui vẻ sao?" Âm cuối vang lên, câu dẫn kiến cho lòng người ta ngứa ngáy khó nhịn.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now