Phần 4 - Chương 44.4: Mỹ Nhân Dân Quốc (9)

4.3K 419 36
                                    

Editor: Cà ri

Đêm nay, sau khi hoa khôi được gọi tên thì mọi người đều hướng về phía A Yên tiểu thư mà hô gọi.

Cô đứng ở nơi sáng nhất dưới ánh đèn, những khung cảnh xung quanh đều trở nên ảm đạm, cô nhận lấy chiếc cúp và bó hoa, nhìn đám đông phía dưới, tầm mắt không có trọng điểm, cũng không quan tâm đó là ai, ý cười trên mặt vẫn chận thật và vui vẻ.

Cô rất vui vẻ, dưới sân khấu, cảnh sảnh đường vỗ tay như sấm ủng hộ.

Chỉ ở trong một góc, một thanh niên từ đằng xa nhìn cô gái trên sân khấu, thất thần một lúc lâu mới lấy lại tinh thần, biểu cảm trên mặt càng trở nên phức tạp.

Hắn không thích khiêu vũ, lần này là bị bạn tốt kéo tới.

Cô gái trên sân khấu thiên kiều bá mị, thần thái phi dương, cười rộ lên tự tin mà tươi sáng. Cô là sắc thái duy nhất trong mắt nam nhân ở đây, là nữ thần có thể gặp trong mộng nhưng không thể cầu, không tiếc nghìn vàng cũng muốn giành được nụ cười khuynh quốc giai nhân.

Cô gái kia đã từng là thể tử hiền lành của hắn.

*

A Yên hát xong hai bài hát, đợi đến khi tất cả khách nhân giải tán, thì đã nửa đêm rồi.

Mấy người hán tử không biết làm sao chui vào được đây, nhìn cô lấy lòng nói: "A Yên tiểu thư."

A Yên nhìn những người này, hai mắt cười cong thành trăng lười liềm nói: "Mấy người đêm nay làm rất tốt, tôi hết sức vui vẻ... đi theo tôi." Nói xong dẫn theo mấy người đàn ông lưng hùm vai gấu đi về phía trong trang điểm sau hậu trường, từ trên bàn cầm mấy tờ áp phích, đưa cho nhóm bon họ: "Áp phích có chữa ký của tôi, cho mấy người."

Mấy người ngây người một lúc lâu, cảm động đến rơi nước mắt: "A Yên tiểu thư, chuyện này... quá quý giá, chúng tôi không dám nhận, không bằng chúng tôi đem về cho Trịnh tiên sinh, ngài ấy nhất định sẽ thích."

A Yên không vui: "Cho hắn làm cái gì? Hắn đã đồng ý phái người cho tôi, không phải đã cho hắn ngon ngọt rồi sao? Ngồi một đêm nghe đủ mọi chuyện hắn nói, tôi còn phải giả bộ nghe rất hứng thú, còn sờ soạng tay nhỏ hai lần, lần này cũng không phải hắn đứng trên đường thay tôi bỏ phiếu, liên quan gì tới hắn?"

Mấy người kia do dự một lúc, cuối cùng cũng nhận áp phích, cảm ơn rối rít, mới vui sướng đi ra ngoài.

A Yên cũng vui vẻ, quay về phía gương soi nửa ngày, giơ tay lên, đầu ngón tay xẹt qua mặt kính viết mấy chữ.

---- Toàn thế giới A Yên đẹp nhất.

Dừng một chút, lại viết thêm câu tiếp theo.

---- Đường Tử Minh nhìn tới sắp rớt cả tròng mắt rồi.

Thị lực với thích lực của cô là tốt nhất, cho dù không cố tình tìm kiếm, vẫn có thể thấy được Đường Tử Minh đứng trong góc, nhìn thấy những thay đổi đặc sắc trên mặt hắn, nhìn hắn há to miệng, cằm rớt xuống, nửa ngày cũng không nói ra lời.

Đối với đối tượng công lược này, A Yên không nói đến chuyện yêu thích, nhưng vẫn có sự quan tâm. Hắn làm văn tốt như vậy, tài ăn nói cũng tốt.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now