Phần 4 - Chương 45.1: Mỹ Nhân Dân Quốc (10)

4.5K 411 16
                                    

Editor: Hạnh Hạnh + Cà ri

Tề Chính rút lui ra sau bàn trang điểm, cũng không quan tâm tới vết thương trên vai, đỡ người đàn ông đứng dậy dựa vào tường, nhanh chóng hỏi: "Nhị gia, ngài sao rồi? Ngài...."

Lòng bàn tay dính một mảnh ấm áp. Trong lòng hắn kinh hãi, vô thức run rẩy, ánh mắt kinh hoảng nhìn xuống.... máu nhìn thấy mà kinh người, vẫn còn nhiệt độ, nhuộm đỏ bàn tay hắn, cũng nhuộm đỏ trường bào trắng như tuyết của người nọ.

Sắc mặt Thẩm Cảnh Niên trắng bệch, đôi mắt nhỏ dài tối như màn đêm nhưng ẩn ở phía sau đôi mắt đen kia lại là một con người bình tĩnh.

Một tay hắn bị miệng vết thương trên eo, tay còn lại cầm súng, giọng nói không chút tình cảm: "Cậu chạy trước một mình đi."

Tầ Chính nhìn chằm chằm vào vết thương trên người hắn, tay dính máu run rẩy, mạnh mẽ lắc đầu: "Không, Nhị gia, mạng của thuộc hạ là do ngài cho, tôi mang ngài cùng đi ra ngoài!"

Tẩm Cảnh Niên cười nhìn hắn.

Tề Chính a, cho dù mưa bom bão đạn ở phía trước, chí khí nam nhi cũng không thay đổi, nhưng bây giờ vẻ mặt lại đầy sợ hãi, các nét mặt đều vặn vẹo biến đổi.

Cái chết, thật sự đáng sợ vậy sao?"

"Cùng ra ngoài, không thể nào... khụ khụ." Thẩm Cảnh Niên nhíu mày, ho khan, chẳng buồn lau đi vết máu vừa mới ho ho ra, khóe môi gợi lên một độ cong mỉa mai: "Cậu cố chấp như vậy, thì hai chúng ta cũng chỉ có thể chết cùng nhau ở chỗ này."

Tề Chính bật thốt nói: "Vậy thì đã sao, đợi lát nữa giết vài tên 'chó chết', cho dù có chết tôi cũng..."

Thẩm Cảnh Niên thả nhiên nói: "Muộn như vậy còn chưa quay về, Tiểu Lam nhất định còn mở đèn, đứng trước cửa đợi cậu đó."

Tiểu Lam chính là nàng dâu mà Tề Chính vừa mới kết hôn được mấy tháng, hai người là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, tình cảm rất tốt. Tháng trước, Tề Chính còn nói tin tốt với hắn... Tiểu Lam mang thai.

Mồ hôi từ trên trán Tề Chính chảy xuống, cắn răng nói: "Mặc kệ thế nào, tôi cũng không thể bỏ ngài lại rồi một mình chạy trối chết, chuyện đê tiện như vậy tôi làm sao có thể ăn nói với các huynh đệ, còn mặt mũi nào sống trên đời?"

Thẩm Cảnh Niên cười khẽ: "Người sống trên đời, giành chút mặt mũi này để làm gì.... Hoa trong gương, trăng trong nước cũng chỉ là những thứ hư ảo mà thôi."

Bên ngoài lại vang lên tiếng bước chân hết sức nhẹ nhàng.

Tề Chính cười lạnh, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn cũng không thèm nhìn, trực tiếp hướng về phía cửa bắn mấy phát súng, rồi mới lập tức khom lưng cúi đầu xuống, né viên đạn mà đối phương bắn tới.

Bên ngoài có người trúng đạn, đau đớn kêu lên, tiếng bước chân lại càng hỗn loạn, xem ra phải rút khỏi chỗ này rồi.

Thẩm Cảnh Niên ho khan mấy tiếng, hơi thở mòng manh nói: "Kính cửa sổ bên kia đã vỡ... khụ, cậu nhảy từ chỗ này xuống, bằng thân thủ của cậu sẽ không bị thương, xe dừng ở ven đường, cậu có an toàn mà rút lui.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now