Phần 3 - Chương 32: Đại thiếu gia nhà giàu (4)

6.6K 565 47
                                    

Editor: Nhumi

Beta: JenniferNguyen + Cà ri

Tần Úc mua cháo và đồ ăn sáng trở về.

A Yên nhìn anh múc ra một chén đưa cho mình, dùng cái thìa nhẹ nhàng khuấy, bình tĩnh nói: "Cảnh sát Tần, có lẽ anh đã hiểu lầm tôi cái gì đó. Tôi không phải cô gái cần anh thương hại cứu vớt, lòng chính nghĩa của anh nên dùng ở chỗ khác."

Tần úc ngẩng đầu lên.

A Yên để cái thìa xuống, dựa lưng vào ghế salon phía sau, cười nhạo: "Đường tôi chọn chỉ có thể tự mình đi. Trên đường sẽ có đá cản chân, người chết thay, nhưng sẽ không có cái gọi là 'anh hùng'."

Tần Úc nhìn nhìn cô gái dùng khăn choàng bịt kín mặt, mày rậm nhíu lại: "Mặt của cô..."

"... Đang dần hồi phục." A Yên ngắt lời hắn, nỗi lần nhắc đến dung mạo của mình, giọng cô lại trở nên dịu dàng khác thường, sau đó lại chuyển đề tài, giọng nói lại trở nên bình tĩnh hờ hững: "Tôi đã nói rồi, nếu anh có thừa lòng chính nghĩa không có chỗ dùng, ngoài kia còn có rất nhiều tội phạm, trộm cắp đợi anh tới bắt, dĩ nhiên, nếu không..."

Cô đứng lên, đến gần anh, chậm rãi cúi người. Nửa gương mặt dùng khăn choàng che lại, chỉ để lộ đôi mắt bên ngoài, đáy mắt dần dần hiện lên khói sương mờ nhạt, mơ hồ, giống như thật, lại giống như ảo.

"Nếu anh cảm thấy chịu đủ tuân thủ pháp luật rồi, cảm thấy cuộc sống không còn thú vị, muốn tìm chút gì đó kích thích..." A Yên cười một tiếng, ôn nhu nói: "Bất cứ lúc nào cũng có thể tới tìm tôi, dù sao, đàn ông tự mình đưa tới cửa, chỉ cần điều kiện và diện mạo không quá xấu, tôi đều có thể cân nhắc."

Tần Úc yên lặng không nói gì, dời tầm mắt: "Còn không ăn? Nguội."

A Yên hừ một tiếng, ngồi xuống đối diện anh.

*

Một tháng sau.

Shary nhận được điện thoại của A Yên, vốn có chút thiếu kiên nhẫn, nhưng xem tình cảm trước đây, đối với A Yên còn chút thương cảm, nên dành chút thời gian đi một chuyến.

Lúc này cô trợn mắt há miệng nhìn cô gái ngồi trước mặt mình, cằm suýt thì rớt xuống, kinh ngạc nửa ngày, mới nói được vài chữ: "Cô...cô là ai?"

A Yên nhướng mày, cầm gương lên soi: "Sao vậy, rất không giống trước đây sao? Em lại cảm thấy vẫn rất giống nha, ngũ quan không thay đổi, chỉ hơi chỉnh sửa một chút, không đến nỗi hoàn toàn không nhận ra..."

Shary uống một hớp nước, vỗ ngực tự an ủi bản thân, sau đó hàng loạt vẫn đề giống như pháo bắn liên hồi: "Không phải, nghe chị nói lần trước mặt của em bị hủy thành cái dáng vẻ kia, làn da làm sao có thể khôi phục tốt thế này? Em đi phẫu thuật thẩm mỹ ở chỗ nào? Tìm bác sĩ ở đâu? Hay em xuất ngoại? Hết bao nhiêu tiền? Ít nhất cũng phải hơn mấy trăm vạn đi?"

A Yên không trả lời, tay chỉ máy ảnh để trên bàn: "Em cố ý mua, dùng để chụp ảnh."

Shary không nhúc nhích, mở miệng: "Đới Yên, chúng ta là chị em tốt, cũng không nhân lúc em bị hủy dung, bỏ đá xuống giếng, có đúng không? Em nói nhỏ với chị, chị đảm bảo không nói cho bất kì ai biết."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ