Phần 6 - Chương 68.2: Siêu Sao Trở Về (12)

4.2K 360 8
                                    

Editor: Hạnh Hạnh + Cà ri

Beta: Cà ri

Chu Tuấn Bác là Phú Nhị Đại có rất nhiều mơ ước và niềm đam mê lớn.

Hắn tự nhận bộng dạng mình tuấn tú lịch sự, đẹp trai hơn một nửa số nam minh tinh trong giới giải trí, từ nhỏ đã nghe thấy tiếng fan thét chói tai và kêu gọi. Vì thế, năm 22 tuổi ấy, hắn bất chấp sự phản đối từ người lớn trong nhà, bước lên con đường vĩ đại thu hoạch tâm hồn của hàng vạn thiếu nữ.

Đáng tiếc, hắn đã tính sai rồi.

Hắn cảm thấy bản thân rất đẹp trai, nhưng mà, hàng vạn thiếu nữ không cảm thấy như vậy.

Hắn ở trong giới giả trí lăn lộn năm năm rồi, lộn thành tài nguyên già thâm niên, thường xuyên có thể đóng nhân vật mà người khách tha thiết ước mơ, có được tài nguyên người khác không có được... Nhưng hắn chính là không nóng không lạnh, fan sống chỉ có hai số không, còn không hiểu ra sao chiêu gọi được một đống anti fan.

Chu Tuấn Bác không để ý.

Ba mẹ hắn có tiền, ba mẹ hắn có người.

Giống như lần này, hắn ở 《 Thiền *》(con ve) vào vai một người qua đường giáp trong bộ phim, mặc dù chỉ có vài ba lời thoại ngắn ngủi, nhưng có thể lộ diện trong bộ phim của Lưu đạo, điều này đã là sự mong muốn của rất nhiều người mà không có cơ hộ.

Chu Tuấn Bác lăn lộn ngày thứ mười ba trong đoàn phim, hắn phát hiện, chị gái nhỏ đóng vai nữ chính tiểu thư kia, có chút hứng thú đối với hắn, thường xuyên nhìn hắn cười, ánh mắt nhìn hắn mang chút câu người, chọc người quyến rũ.

Chị gái nhỏ lớn lên có một gương mặt ngọc nữ trong sáng, thanh khiết, ánh mắt đưa tình khi đó, đối với một người thân kinh bách chiến như hắn chỉ cần liếc mắt một cái thì đã nhận ra, trong xương đối phương tuyệt đối là một người con gái phóng túng.

Tất cả mọi người đều biết, bên trong bộ phim này, Lâm Yên và thầy Trình Dĩ Hàn có hai phân cảnh nóng, Lâm Yên cởi hết.

Bốn bỏ năm lên, đó chính là một ngôi sao sáng.

Chu Tuấn Bác không ngừng được thay lòng đổi dạ.

Đương nhiên, hắn là sắc lang có đầu óc, luôn nhớ đạo lý trên đầu chữ sắc có một con dao, trước khi ra tay, hắn vào Wechat, kéo một đám Phú Nhị Đại hồ bằng cẩu hữu vào nhóm, hướng về phía bọn họ hỏi thăm.

"Lâm Yên? Bạn gái trước của Kiều công tử đúng không? Đã từng gặp qua, một người phụ nữ luôn lên mặt, giả tạo, nhàm chán."

"Ngọc nữ chưởng môn nhân năm đó, lúc tao còn đi học trên vách tường dán đầy áp phích của cô ấy đấy, không nghĩ tới lần này lại cởi... Anh Chu, nếu anh thuận lợi, đừng quên nói cho anh em một tiếng, anh em tốt, anh em tốt cả đời cùng nhau đi, phụ nữ cùng nhau ngủ." (Cái định luật gì đây?)

"Loại phụ nữ thật sự rất dễ dàng có được vào tay, thật đó, tôi người đầy khinh nghiệm từng trải tuyên bố... Nhìn qua thì là phụ nữ trong sáng, sau lưng thì lẳng lơ không khép được chân, mạnh dạn thượng đi!"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now