Phần 3 - Chương 36: Đại Thiếu Gia Nhà Giàu (11)

6.1K 519 10
                                    


Editor: Senk

Beta: Cà ri

Ban tổ chức có nằm mơ cũng không nghĩ đến, lễ hội võng hồng long trọng lần này, thế nhưng lại lấy phương thức ngoài dự đoán, đứng đầu các trang mạng, gây sốt không chỉ có weibo, ngay cả các trang web lớn đều có thể thấy video của lễ trao giải được đăng ở vị trí bắt mắt nhất.

Hai thiếu gia hào môn chỉ vì một cô gái phẫu thuật thẩm mỹ mà ra tay đánh nhau, cuối cùng cả hai thương tích đầy mình, trước khi ngừng đánh còn dùng những lời thô tục để mắng đối phương....tình huống này diễn ra, mặc kệ là ở nơi nào, cũng đủ thu hút sự chú ý của hai phái nam nữ dân cư mạng.

Huống chi, chuyện tình ái với các tiểu hoa đán lúc cũng được hoan nghênh.

Danh hiệu đệ nhất công tử "vắt cổ chày ra nước", phú nhị đại thiếu gia Niếp Thằng Hòa một người nổi tiếng là keo kiệt, thế nhưng lần này hắn phá lệ....để theo đuổi được Đới Yên, hắn không tiếc tặng một sợ dây chuyền kim cương đắt tiền. Truyện được Cà Ri Bơ đăng tải, cái bạn vào Fb thích page Cà Ri Bơ ủng hộ tụi mình nha^^

Đoạn Huy nổi nóng đánh nhau với hắn, cố tình nhân vật nữ chính lại là nữ quái đổi đầu A Yên, vẫn luôn đứng bên cạnh quan sát, nửa điểm ý tứ ngăn cản cũng không có, nụ cười mơ hồ luôn treo trên môi.

Đợi đến khi bảo vệ đem kéo hai người tách ra, mọi người cho rằng kịch tình đã hạ màn, lại không biết rằng nữ chính mới chỉ bắt đầu biểu diễn.

A Yên đến trước mặt Đoạn Huy, sờ mặt hắn, giọng nói nhàn nhạt: "... Lại bị thương?" Nhẹ nhàng cười, ngước mắt nhìn hắn: "Xem như có tiến bộ, ít nhất lần này biết đánh đàn ông, không phải đánh phụ nữ."

Đoạn Huy bắt lấy cổ tay cô: "Thì ra vẫn luôn là hắn ——" Đôi mắt giận dữ giận dữ lướt qua các máy ảnh, nhìn tình trạng vết thương của Niếp Thắng Hòa, hắn thu hồi ánh mắt, nhìn chằm chằm vào A Yên: "Cô mẹ nó ngốc à? Cô đã nói, cô biết hắn là cái dạng người gì, vậy mà cô còn muốn cùng hắn ở bên nhau? Cô muốn cái gì?! Đồ siêu thị rác rưởi của hắn, hay là mấy chục khối tiền bo của hắn?"

Niếp Thắng Hoa đang lau vết máu ở khóe miệng, nghe được tiếng nói bỗng dưng quay đầu lại: "Mẹ nó, Đoạn Huy mở mắt chó nhìn rõ ràng, lão tử lần này đưa chính là ——"

Nhưng Đoạn Huy làm như không nghe thấy, ánh mắt vẫn khóa chặt ở trên mặt người phụ nữ đang nở nụ cười nhạt này.

A Yên cũng chăm chú nhìn hắn: "Tiền, quyền thế, giá trị lợi dụng, mặt... đương nhiên, còn có thực lực của đàn ông..." liệt kê từng cái ra một, cô dừng một chút, mở miệng lần nữa: "Ở chỗ của tôi, tiền bạc xếp vị trí cuối cùng. Biết đâu..." mín môi cười, ghé sát vào bên tai người đàn ông đang giận dữ, nói nhỏ: "... Thứ tôi coi trọng, hắn ta so với anh mạnh hơn...là phương tiện khác đâu?"

Bàn tay Đoạn Huy nắm chặt, dùng sức xiết chặt cổ tay cô, hận không thể đem xương cốt yếu ớt bóp nát.

A Yên cười khúc khích, bỏ tay ra hắn, đi đến phương hướng ngược lại.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ