Phần 4 - Chương 47.3: Mỹ Nhân Dân Quốc (17)

4K 379 31
                                    

Editor: Shuu + Tịch Nguyễn

Hôm nay, Đường Tử Minh ra ngoài, đi một chuyến tới tòa soạn báo, thời gian nán lại dài chút, sau khi ra ngoài, mới cảm giác bụng đói cồn cào. Hắn mờ mịt cúi đầu, nhìn một chút tiền trong túi, sau một khoảng thời gian gần một năm, rốt cục lại đi vào một tiệm cơm Tây, gọi một bữa ăn.

Bít tết nóng hổi bưng lên, hương vị mười phần.

Đường Tử Minh lại bị cái sương mù này bay lên huân đỏ mắt. Hắn vốn là Đại thiếu gia Đường gia, cũng từng cơm ngon áo đẹp, tiêu tiền như nước, người làm thành đàn.

Còn bây giờ đâu?

Vào nhà hàng kiểu Tây ăn một bữa cơm, gọi một phần bít tết, hắn cũng phải do dự rất lâu, chỉ sợ tiêu tốn quá nhiều, trong túi ngượng ngùng.

Thực sự là. . . Lòng quá chua xót.

Tại sao hắn lại biến thành như vậy?

Cơm nước xong, Đường Tử Minh nhìn hóa đơn, lại cảm thấy một trận đau lòng, thầm nghĩ sớm biết sẽ quý như vậy, không bằng đi đến tiệm mì bên cạnh, ăn tô mì là tốt rồi. . . Đang nghĩ ngợi, chợt nghe phía trên có người hỏi: "Đường tiên sinh? "

Đường Tử Minh ngẩn người: "A Yên?"

A Yên mặc một bộ sườn xám thêu màu đen, gật đầu cười.

Đường Tử Minh đứng lên, do dự nói: "Em. . . đi một mình?"

"Đúng vậy, đi ra ngoài mua ít đồ, tiện đường vào đây ăn cơm."

Hai người cùng đi ra khỏi phòng ăn, Đường Tử Minh vừa định nói một câu khách sáo, làm dịu bầu không khí, đã thấy A Yên vẻ mặt biến đổi, đột nhiên đem hắn đẩy ngã xuống đất: "Сẩn thận!"

Đường Tử Minh không kiểm soát được ngã về phía sau, ngã xuống đất lạnh lẽo, cọ xát lòng bàn tay.

Hắn bị ăn đau, hít vào một ngụm khí lạnh, đột nhiên nghe thấy hai tiếng 'bang bang' thật lớn, trái tim hoảng.

Tiếng súng!

Đường Tử Minh ngạc nhiên ngước mắt, nhìn người phụ nữ nửa nằm ở trên người hắn, môi run rẩy, cảm động đến không biết làm sao: "Em . . em vì cứu anh, ngay cả tính mạng mình cũng không để ý?"

A Yên không để ý tới hắn, liếc mắt liền thấy người kia đè thấp vành nón ẩn trong bóng tối, hung thủ cố ý dùng khăn quàng cổ che khuất nửa gương mặt, cười lạnh, từ trong túi da móc súng ra, quyết định thật nhanh bắn trả hai phát.

Một phát trúng vào tay của đối phương.

Một phát trúng vào đầu gối đối phương.

Cô nhìn người kia chật vật chạy trốn, khập khiễng, để lại một vệt máu phía sau.

"A Yên!" Đường Tử Minh chìm đắm bên trong chấn động lớn, rốt cuộc chẳng quan tâm đến thân phận xấu hổ của nhau nữa, cũng không để ý tới đây là nơi công cộng, mở rộng hai tay, dùng sức ôm lấy cô gái: "Anh biết em đối với anh tình sâu đậm, lại không biết em sẽ vì anh mà chắn đạn! Trên đời này, chỉ có mới đối với anh như vậy!"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now