Phần 1 - chương 6: Đằng sau ánh hào quang (6)

12K 955 151
                                    

Editor: Bella

Beta: Cà ri


Chương 6: Đằng sau ánh hào quang (6)

"... Yên tỷ, đừng soi gương nữa, thật sự không sưng, hơn nữa cũng không có đỏ lên."

Tiểu Mỹ bất đắc dĩ khuyên mấy câu, thấy đối phương căn bản không có nghe, chỉ có thể bước đến kéo cái gương của cô đang cầm trong tay: "Chị à là thật, thật, thật đó! Thật sự không nhìn ra, em xin thề với trời, một chút cũng không nhìn ra."

Sắc A Yên mặt tái nhợt, vẻ mặt tiều tụy: "Nhìn chị... trông như thế nào?"

Tiểu Mỹ nhắm mắt lại lớn tiếng nói: "Chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn, mỹ nhan thịnh thế!"

A Yên thở dài, vịn ghế sofa ngồi xuống, mặt mày ảm đạm: "Cả đời này, chị tự nhận không thẹn với trời, không thẹn với người, điều xin lỗi nhất, cũng là vẻ ngoài của mình, đáng tiếc......"

Tiểu Mỹ không rảnh nghe lão bản đang ngồi ai oán, lấy điện thoại ra, đem đoạn video vừa rồi gửi cho Lý tỷ, hưng phấn hỏi: "Yên tỷ, chị cũng quá thông minh, làm sao chị biết Đồng Hiểu Vi sẽ chơi xấu?"

"Ngửi thấy."

Tiểu Mỹ ngẩn ra, ngẩng đầu: "Cái gì?"

A Yên cúi đầu, một tay bụm mặt: "Nếu có người bên cạnh có ý xấu với chị, chị có thể ngửi được."

Tiểu Mỹ cười: "Chị đùa à, em mới không tin đâu, cũng không phải là mũi chó."

A Yên lắc đầu, không muốn nhiều lời.

"Ai..." Vui sướng qua đi, Tiểu Mỹ bắt đầu đau đầu: "Trận chiến dư luận trên mạng lần này chúng ta chưa chắc đã thua, ít ra sẽ không có tình trạng nghiêng về một phía, công khai lên án hành vi của chị, nhưng mà nếu Lục tổng không ra mặt, công ty của Đồng Hiểu Vi bên kia...... chỉ sợ không dễ đối phó như vậy. Chị, không bằng chị thử thăm dò ý Lục tổng xem sao? Chị?"

Tiểi Mỹ quay đầu, hướng về phía A Yên đang trầm mặc quơ quơ tay: "Chị có nghe được lời nói của em không?"

A Yên đứng lên: "Cùng chị đến chỗ đạo diễn Triệu xin phép nghỉ, rồi đặt vé máy bay cho chị, ngày mai chị về nhà một chuyến, hai ngày nữa trở lại."

Tiểu Mỹ: "Còn chuyện Đồng Hiểu Vi kia —— "

"Lục Tổng hẹn chị ăn cơm." A Yên quay đầu lại, thấy bộ dạng ngơ ngác của Tiểu Mỹ, không khỏi bật cười: "Phát ngốc cái gì? Đi thôi."

*

Sự kiện Đồng Hiểu Vi cùng Tô Yên đánh nhau kéo dài rất lâu.

Ban đầu bên Đồng Hiểu Vi thả tin tức ra, Tô Yên ở phim trường ỷ thế hiếp người, đánh Đồng Hiểu Vi tới mức nhập viện, sau truyền thông và rất nhiều trang báo mạng lớn đăng tin tức này, hàng loạt cư dân mạng phẫn nộ lên án, đem Tô Yên lần thứ N mắng chửi.

Ngay sau đó người đại diện của Tô Yên thái độ cứng rắn, tỏ vẻ là do Đồng Hiểu Vi khiêu khích trước, hơn nữa là cô ta tự mình trượt chân, không may đụng vào tường.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now