Phần 6 - Chương 63: Siêu sao trở về (4)

5.1K 428 46
                                    

Chương 63: Siêu sao trở về (4)

Editor: Drinna

Beta: Cà ri

Người đại diện Anh Viên vẫn không để yên mà ở bên lải nhải.

Trang Chính Thanh luồn hai tay vào trong túi áo, cả người cuộn lại trên ghế sofa đơn, cái mũ áo khoác đen che kín đầu, chỉ còn lộ ra non nửa gương mặt nhỏ.

Anh Viên nhìn thấy hắn như vậy liền phát giận, nâng lên Lan Hoa Chỉ (ngón tay được xếp thành hình hoa lan) được bảo dưỡng kĩ càng, lại hắng giọng nhắc đến: "Ai kêu em tự chủ chương, hả? Ai kêu em chạy đi xem nữ diễn viên thử vai? Bình thường anh đã nói với em như thế nào a, em đều coi thành gió thoảng bên tai rồi hả? Muộn thêm vài năm nữa, em có nói chuyện yêu đương cũng sẽ không chết, mấy năm nay em trước tiên phải kiếm được đủ vốn, em không thể đắc tội với fans, em biết không? Ngày hôm nay mà có đám truyền thông ở đấy, đám fans của em biết được... còn không đến mức nổi khùng lên lật trời cả sao? Em không thể để anh bớt lo lắng mấy thứ nhỏ nhặt này hả? Anh đây cũng không muốn không có chuyện gì mà lãng phí quan hệ xã hội."

Trang Chính Thanh không nói một lời.

Anh Viên thấp giọng hừ một tiếng, trên khuôn mặt hiện ra sắc thái khinh thường: "Lại nói, đám Bích Trì kia thì có gì đẹp đẽ mà xem? Để anh nói cho em, Thanh Thanh----" Hắn quay đầu lại, nhìn thiếu niên núp vào trong sofa: "---- mấy người kia đều là phụ nữ hư hỏng, thật sự, vì tranh thủ một nhân vật, đứng nói là ngay tại chỗ cởi quần áo, bảo mấy người đó đến nằm thẳng trên giường của Lưu đạo, bọn họ cũng sẽ tranh đi, nhìn nhiều một cái thôi cũng ngại bẩn." Truyện được team Cà Ri Bơ edit các bạn vào page Cà Ri Bơ (FB) để ủng hộ team nha^^

Tranh Chính Thanh quay lưng về phía hắn, quay mặt hướng vào phía bên trong sofa, nhàn nhạt nói: "Nơi đó (ngực) rất đẹp."

Anh Viên ngẩn người, đứng dậy đi tới, ngồi xổm bên cạnh hắn: "Anh nghe người ta nói là em bị kéo lên sân khấu, sợ hãi đến sắp bị bệnh tim, lỗ tai ong ong, tim nhỏ còn bị dọa nhảy bùm bùm bùm a... Tiểu tổ tông, em có thể đừng dọa anh hay không?"

Tay hắn che ngực, không để ý đến gương mặt đậm chất nam tính của mình, lại làm Tây Thi ôm ngực, cau mày tỏ vẻ đau đớn: "Mặc dù em tuổi còn nhỏ, nhưng mà xuất đạo sớm, Lâm Yên kia muốn làm cái gì, em không nhìn ra sao?"

Trang Chính Thanh không trả lời.

Anh Viên hừ lạnh: "Cô ta muốn biến em thành bàn đạp! Em bây giờ đang lúc thực hot, nếu có thể tạo chút scandal với em, sau lại lưu lượng thỏa đáng một chút, ngày ngày đều leo hot search, có thể bớt được một số lớn tiền lăng xê đó... Hừ tính toán của bọn họ, có đệ nhất người đại diện Anh Viên anh ở đây, ai dám nhúng chàm gốm sứ em, chính là tự tìm đường chết!"

Trang Chính Thanh đầu cũng không thèm quay lại, lành lạnh nói: "Là đệ nhất người đại diện tự phong sao?"

Anh Viên vỗ vỗ bờ vai hắn: "Nhóc con, không cần quan tâm mấy chi tiết này, anh nói với em đều là sự thật, em nhớ kĩ cho anh a. Lâm Yên này tuyệt đối là có ý đồ xấu, đám Bích Trì diêm dúa loè loẹt khốn nạn bên ngoài kia có bao nhiêu bí kíp võ thuật, anh trai đây đều đã nhìn qua, đều rõ cả, em nghe anh, sẽ không sai."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now