Phần 3 - Chương 35.2: Đại thiếu gia nhà giàu (10)

6.1K 560 65
                                    


Editor:Dương Thùy

Beta: Cà ri

Hai ngày này A Yên trải qua rất thoải mái.

Hội viên fanclub và nhóm fans thanh niên lêu lổng mỗi ngày đều đến báo cáo công việc, thu thập bình luận ngày càng trở nên thành thạo hơn, họ sẽ luôn chọn ra những bình luận có giá trị nhất, dỗ cô đến vô cùng vui vẻ, giành được trái tim cô.

Mẹ Đới đã về nhà.

Tần Úc rất lâu rồi cũng không xuất hiện.

Đoạn Huy, Nhiếp Thắng Hòa đều đang tự mình bổ não mơ mộng mấy vở kịch lớn, còn chưa tới thời gian ra trận.

Tất cả đều tốt đẹp.

Ngoại trừ dì Trần không để yên, suốt ngày lải nhải: ". . . Đới tiểu thư, cô cả ngày cùng đám thanh niên bất lương kia ở cùng nhau, lời đồn sẽ rất khó nghe a! Sau này nếu có bạn trai, người ta ở sau lưng sẽ nghĩ cô thế nào đây! Sao mấy ngày nay cũng không thấy cảnh sát Tần? Nhất định là năm mới sắp đến trộm cắp đặc biệt nhiều, cục cảnh sát của họ chắc rất bận rộn đi..."

Những lời này nghe vào trong tai A Yên tự động biến thành: "Blablabla....cô thật xinh đẹp....blablabla....cô thật xinh đẹp....."

Lại hai ngày nữa, chính là lễ hội võng hồng long trọng mỗi năm một lần.

Hai tuần trước A Yên nhận được thiệp mời.

Để xuất hiện trong tình trạng tốt nhất, cô đã tận dụng thời gian rảnh rỗi đem mặt mình tu sửa lại, hận không thể tu đến mẹ nhận không ra —— Thế nhưng vừa nghĩ tới tu tới không ai nhận ra mình, phỏng chừng sẽ không ai nói cô mỹ nhan thịnh thế, chỉ có nhìn cô thành yêu quái, vẫn nên trở về nguyên trạng đi.

Trước lễ hội một đêm, chuông cửa vang lên không ngừng. A Yên vốn định ngủ sớm một chút, nâng cao tinh thần, rất khó chịu đi tới mở cửa với ánh mắt tràn đầy phiền chán, nhìn thấy ở ngoài cửa là Đoạn Huy mặc một thân áo gió màu đen thì càng thêm thiếu kiên nhẫn: ". . . Có việc? "

Ánh sáng trong hành lang rất mờ.

Đoạn Huy đứng một bên cánh cửa, vẻ mặt tối tăm không rõ: "Cô đổi khóa?"

A Yên lặp lại: "Có việc?"

Đoạn Huy môi mỏng hơi giật giật, không phát ra tiếng.

A Yên ôm tay, hơi cong khóe miệng: " Đoạn tiên sinh, có phải anh đặc biệt thích lén lút ở sau lưng bạn gái, nửa đêm tìm phụ nữ khác tâm sự?"

Đoạn Huy không tức giận, thế nhưng cũng bật cười: "Đúng thì thế nào?"

"Không thế nào."

Cách một cái cửa sắt chống trộm, A Yên cùng hắn đối diện chốc lát, mở miệng: "Tôi muốn ngủ để dưỡng dung, anh thích thì ở lại chỗ này cùng cửa tâm sự đi."

Đoạn Huy tiến lên một bước, mặt không cảm xúc: "Đới Yên."

A Yên nhíu mày.

Đoạn Huy im lặng một lát, giọng nói bình tĩnh: "Mười triệu tiền mặt, hai căn hộ, một hộ ở trung tâm thành phố, một hộ cho em trai cô."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now