Phần 7 - Chương 77.1: Tiện thiếp vương phủ (3)

3.3K 301 25
                                    

Editor: Slinh

Beta: Cà ri

Đồng quê thôn nhỏ.

A Nguyệt giặt xong y phục bên dòng suối thì trở về, ôm chậu gỗ, nhìn thấy căn nhà nhỏ dưới chân núi, bèn dừng chân, nhớ lại những điều mắt thấy tai nghe ở Vương phủ lúc trước, cảm giác giống như một giấc mơ vậy.

Đêm đó, nàng lén rời khỏi hậu viện, muốn đưa chút nước cho A Yên đang bị nhốt trong phòng chứa củi.

Từ khi nàng tiến vào Vương phủ tới nay, người đối xử với nàng tốt nhất là tỷ tỷ A Yên ôn nhu ít nói. Lần đầu thị tẩm, nàng bị Vương gia đối xử tàn bạo, thể xác và tinh thần bị thương, nằm trên giường sốt cao ba ngày không khỏi, là A Yên vất vả ngày đêm, không ăn không ngủ ở bên chăm sóc đến khi nàng khỏi bệnh mới thôi.

Dù tính mạng của các nàng đều rẻ mạt, nhưng tỷ muội tình thâm, nàng cũng muốn làm hết sức lực.

Nàng tránh thoát thị vệ, nhón chân lên, nằm nhoài trên cửa sổ quan sát xung quanh.

...Trong phòng chứa củi không có một bóng người.

Nàng vô cùng hoảng sợ, đang muốn gọi tên A Yên, bỗng nhiên từ phía sau duỗi ra một cánh tay, màu trắng xám nhưng mềm mại, mang theo hương thơm nhàn nhạt, lặng yên mà che miệng nàng.

Có người nhẹ nhàng nói bên tai nàng: "Ngươi đang nhìn gì?"

Nàng hoảng sợ quay đầu, chỉ thấy dưới ánh trăng, đôi mắt A Yên sâu thẳm như ngọc, im lặng chăm chú nhìn nàng, mang theo ý cười nhàn nhạt.

Cổ tay A Yên buộc một sợi dây, hẳn là vải xé rách từ bố y rồi được xoắn lại vô cùng rắn chắc... một đầu khác của dây... buộc vào eo một người nam nhân.

Hai mắt A Nguyệt trợn trừng, hít vào một hơi.

Người đàn ông kia... không phải là tên hoà thượng Vương gia gọi người áp giải vào trên yến hội sao?

Trên người hắn không có y phục, lồng ngực tinh tráng chi chít vết roi cùng vết tích tra tấn, tăng y màu xám bị xé rách, làm thành sợi dây đang buộc hắn cùng A Yên.

Này, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

A Yên nhìn thấy ánh mắt của nàng, không hề để ý, bình thản nói: "Hoà thượng không chịu phối hợp với ta, chỉ nói lời chọc tức ta, nên ta điểm á huyệt của hắn rồi. Còn ngươi ---" Im lặng một chút rồi hỏi: "Ngươi biết giặt quần áo không?"

A Nguyệt mơ hồ gật đầu.

A Yên hỏi: "Ngươi biết nấu cơm sao?"

A Nguyệt lại gật đầu một cái.

A Yên cười cười: "Vậy thì tốt."

Sau đó, A Yên nắm lấy hoà thượng kia, mang theo nàng, rời khỏi Vương phủ.

Rời đi là đi cửa chính, còn tiện tay lấy thêm một chiếc xe ngựa.

Những thị vệ kia, nhìn thấy bọn họ, thế nhưng nhìn như không thấy, một đám giống như mất hồn, tinh thần hoảng sợ, lảo đà lảo đảo.

... Thực sự rất tà môn.

Chuyện tà môn hơn còn ở phía sau.

Bọn họ đến nơi này, không có thôn dân, càng không có khách điếm. A Yên tìm thấy nhà gỗ bỏ hoang, đồ dùng đều cũ nát hết nên đưa cho hoà thượng một ít ngân lượng lấy từ Vương phủ, bắt hắn đánh xe ngựa làm cu li miễn phí, ra ngoài mua đồ, còn đưa cho hắn cả một danh sách.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now