Phần 2 - Chương 21.1 : Lãnh Cung Phế Phi (3)

7.7K 594 22
                                    

Editor: Bạch Ái

Beta: Công Tử Hào Hoa

Ngoài cửa sổ mưa càng ngày càng lớn. Bên trong tràn ngập mùi đàn hương cùng với không khí nóng bỏng đan dệt thành một bức hoạt sắc sinh hương mỹ nhân đồ. Hai người đối mặt một lúc lâu, cuối cùng Nhạc Lăng Tiêu nhắm mắt lại không nói gì. A Yên nhìn chằm chằm, nàng liền rõ ràng biểu hiện này của hắn chính là thoả hiệp nên khẽ cười một tiếng ngồi lên người hắn, hôn một cái lên trán của hắn rồi một đường hôn xuống. Lão Cổ Đổng trên bàn trang điểm xuất hiện một vệt mồ hôi lạnh.

Vốn lão biết kí chủ gan lớn, nhưng cũng không có nghĩ đến con mẹ nó lại to như vậy. Nhạc Lăng Tiêu vốn hiện tại đã không thể động đậy rồi. Hắn giờ chỉ có thể như là bé ngoan mặc nàng muốn làm gì thì làm.

Nàng ta động vào ai không động, lại động vào người điên có thù tất báo này. Về sau chính hắn ta là người mang theo quân Tây Lương một đường giết đến đây làm hoàng đế phải hốt hoảng mà cong đít mà bỏ chạy, không chỉ vậy hắn ta còn đánh giết đến cả phủ đại tướng quân a!

Hành động này của ký chủ tuy là được nhưng mà tính nhẫn nại của nàng sao kém vậy chứ. Lần này chỉ sợ muốn lật thuyền trong mương rồi.

Hình ảnh quá mức nóng bỏng làm Lão Cổ Đổng ngại ngùng nhắm mắt lại, lão rụt cổ lại không dám động đậy đến mãi một hồi lâu sau thì 'Hồi chiến' mới kết thúc.

Sở dĩ lão biết kết thúc là bởi vì ngoài tiếng thở dốc ra, trầm mặc một lúc thì Nhạc Lăng Tiêu đột nhiên mở miệng: "Muội--". Im lặng một lúc hắn lại phun một câu: "Muội..."

'Muội' cả nửa ngày cũng không nói được câu tiếp theo.

Lão Cổ Đổng không thể làm gì khác là phải mở một khe mắt.

A Yên vốn ngồi trên người Ngạc Lăng Tiêu, vận dụng rất tốt nguyên tắc 'Tự thân vận động'. Hiện tại, nàng nằm nhoài trên lồng ngực rắn chắc của nam nhân lười biếng không chút nhúc nhích.

Lão Cổ Đổng nhìn một lúc lâu mới có thể xác định được...đây...Ra là kí chủ ngất đi. Có điểm không đúng. Kí chủ chỉ là giả bộ bệnh chứ không phải bệnh thật. Lại nói, dựa theo thế giới trước của kí chủ thì nàng lộ ra thân thể có tố chất, tại sao lại làm được một nửa liền trực tiếp té xỉu chứ. Đầu tiên Lão Cổ Đổng nghi hoặc không rõ, tiếp đến là đối với vị 'nhân tài' tương lai này hiện lên cảm xúc đồng tình. Tình huống của hắn như vậy chắn là rất rất là thống khổ đi...Nhạc Lăng Tiêu thật sự sẽ không sao chứ?

Nhạc Lăng Tiêu xác thực rất là khó chịu, đầu đầy mồ hôi mà không thể động đậy được, chỉ có thể cắn răng nhịn nửa ngày, hận không thể cắn nát hàm răng. Cuối cùng hắn đành dựa vào nghị lực nhẫn nại, đợi dược hết hiệu lực. Khoảng nửa canh giờ sau, hắn liền thở dài một hơi.

Trái tim nhỏ bé của Lão Cổ Đổng như nhảy đến cuống họng, lão chỉ lo hắn ta thật sự là đem nữ nhân sống sờ sờ kia bóp chết thôi.

Nhạc Lăng Tiêu âm lãnh nhìn chằm chằm A Yên một hồi lâu mới nhấc tay lên. Lão Cổ Đổng sợ hãi che mặt. Nửa ngày sau mới dám mở mắt. Mở mắt ra không phải là cảnh nữ nhân đã bị bóp chết mà thấy Nhạc Lăng Tiêu đã đứng lên, khoác áo ngoài, sắc mặt tái nhợt, trán đầy mồ hôi lạnh và những sợi tóc dọc theo trán chảy xuống. Hắn khom lưng, ôm lấy nữ nhân đang hôn mê bất tỉnh lên, đi về phía giường.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now