Phần 5 - Chương 54.1: Trường Học Nhất Bá (6)

4.4K 402 65
                                    

Editor: Leo Bụi

Beta: Cà ri

Một tuần mới đến.

Trưới khi A Yên quay về trường học, đặc biệt dặn dò Lão Cổ Đổng: "Ngươi phải thời thời khắc khắc để ý đến Phó Phùng Kỳ không được để giống như thế giới kia...Biết chưa? Đoàn Tử Minh gặp nạn trên đoàn tàu kia, ngươi nếu như sớm báo cho ta biết, ta vốn đã có thể đến kịp cứu hắn."

Lão Cổ Đổng: ".....Đã rõ."

A Yên: "Ta không dẫn ngươi đến trường cùng đâu."

Lão Cổ Đổng kinh ngạc: "Kí chủ?"

Đây là lần đầu tiên A Yên ra ngoài mà không mang theo nó. Lão Cổ Đổng có chút tủi thân.

"Ta có mấy câu cần bàn giao với người ở trường, xong việc sẽ về ngay, sớm nhất là tối nay, muộn nhất là ngày mai." A Yên nói.

Lão Cổ Đổng chẳng hiểu ra sao.

A Yên: "Ta muốn dành chút thời gian chú ý đến Phó Phùng Kỳ, tốc chiến tốc thắng.....không thể giẫm lại vết xe đổ ngày xưa nữa."

*

Ở một góc sân trường.

Cô gái dịu dàng mặc váy liền trắng đứng dưới tán cây, làn gió nhẹ thổi qua khiến vạt áo bay lên, váy trắng lay động. Những bông hoa rơi như mưa, vài cánh hoa vương trên mái tóc cô gái.

Thiếu niên đưa tay khẽ phủi nhẹ đi.

Thật là một trong những cảnh tượng đẹp nhất của thanh xuân.

Cô gái cúi đầu cười ngượng ngùng, dường như có chút khó xử, nhẹ nhàng nói: "Tô Lương, sự việc ở thiếp ba kia, anh đừng để trong lòng. Em đã nói với bạn bè rồi đều là trò đùa dai của Hoắc Yên, tất cả là giả thôi."

Tô Lương thần sắc hờ hững, nhìn cô gái một cái, trong mắt lướt qua một tia ôn nhu: "Quan tâm họ làm gì? Càng nói càng đen, em nói cũng vô dụng."

Chu Sở Sở thở dài: "Em biết nhưng em không muốn anh vô duyên vô cớ phải chịu ủy khuất....Hoắc Yên quá đáng quá rồi. Cô ấy làm chuyện này, không nghĩ đến sẽ đem đến cho anh bao nhiêu tổn thương sao?"

Tô Lương nói: "Đừng nói việc này nữa, mất hứng."

Chu Sở Sở lắc đầu, trầm mặc một lát lại nói: "Em nhớ đầu tháng sau là sinh nhật anh, em làm cho anh bánh sinh nhật nhé, được không?"

Tô Lương nhíu mày: "Bánh ngọt mà em cũng biết làm?"

Chu Sở Sở cười cười, dùng sức gật đầu: "Biết chứ, nhà họ Phó có lò nướng, em từ bé đã học làm rồi."

Tô Lương sắc mặt trầm xuống, lạnh giọng: "Em cũng từng làm bánh ngọt cho bọn Phó Lộ Bạch sao?"

Chu Sở Sở ngơ ngác, theo bản năng gật đầu: "Lúc sinh nhật anh Lộ Bạch --"

"Anh Lộ Bạch." Thiếu niên mặt mày càng thêm lạnh lùng, cười châm chọc, ánh mắt nhiễm tia ác độc: "Chu Sở Sở, rốt cuộc trong lòng em, tôi đứng ở vị trí thứ mấy? Có phải xếp sau bọn Phó Lộ Bạch, Phó Phùng Kỳ không?"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now