Phần 3 - Chương 38: Đại Thiếu Gia Nhà Giàu (14)

6.3K 489 36
                                    


Editor: Hailey

Beta: Cà ri

Niếp gia.

Tần Bình Bình dặn dò nhà bếp chuẩn bị thêm mấy món ăn, khó có khi chồng ở nhà, buổi tối em trai Tần Úc sẽ đến, Niếp Thắng Kỳ hôm nay sẽ tan sở đúng giờ, Niếp Thắng Hoà sẽ cùng về nhà. Người một nhà cuối cùng cũng coi như có thể tụ họp, đối với kiểu gia đình như bọn họ mà nói muốn tụ họp một buổi, chuyện này thực sự là không dễ dàng.

Đúng sáu giờ, Niếp Thắng Kỳ về đến nhà, nhìn thấy Tần Úc, lên tiếng chào hỏi, rồi quay qua hỏi mẹ hắn: "Mẹ, Thắng Hòa đâu?"

Tần Bình Bình nghĩ tới con trai, nhịn không được cau mày: "Không biết, con gọi điện hỏi Thắng Hòa xem sao."

Niếp Thắng Kỳ gật đầu. Điện thoại vang lên ba tiếng, kết nối được.

"Uy...?

Giọng Niếp Thắng Hòa lười biếng, giống như vừa mới tỉnh ngủ.

Giọng Niếp Thắng Kỳ nghiêm khắc nói: "Cậu ngủ tới bây giời mới dậy? Không phải nói hôm nay về nhà ăn cơm, cậu quên rồi sao? Cậu nhỏ đã tới, để nhiều người đợi cậu như vậy, cậu không thấy ngại sao?"

"Cậu nhỏ?" Niếp Thắng Hoà giật mình, bỗng nhiên nở nụ cười, ý tứ sâu xa nói: "Xin lỗi. . . suýt chút nữa thì quên. Anh, mọi người ăn trước đi, em sẽ đến ngay."

Hắn cúp điện thoại. Truyện được Cà Ri Bơ đăng tải, cái bạn vào Fb thích page Cà Ri Bơ ủng hộ tụi mình nha^^

Niếp Thắng Kỳ lắc đầu, xoay người gọi người làm đem thức ăn lên.

Bởi vì Niếp Thắng Hòa tác phong trước sau như một, người trong nhà không biết sẽ phải đợi hắn mấy giời mới tới, hoặc là chân trước nói sẽ trở về, chân sau có khi lại cùng người ta ra ngoài lêu lổng, tốt nhất vẫn bỏ lại hắn, ăm cơm trước.

Trên bàn ăn cực kỳ yên tĩnh.

Mấy người đàn ông này cũng không phải người nói nhiều, vẫn là Tần Bình Bình thỉnh thoảng hỏi vài câu, hỏi nhiểu nhất là Tần Úc: "Gần đến tết rồi, bên kia của cậu rất nhiều việc đi?"

"Vẫn tốt."

"Chú ý an toàn..." Tần Bình Bình hơi nhíu mày, thở dài: "Lần trước nghe mẹ nói, cậu làm nhiệm vụ, mãi đến khuya mới về nhà, tay còn bị thương, băng bó thật nghiêm trọng, mẹ rất lo lắng cho cậu."

"Chỉ là một vết thương nhỏ, băng bó hơi nhiều, thực ra chỉ cần xài băng keo cá nhân là được rồi."

Tần Bình Bình sửng sốt, nghi hoặc nhìn về phía Tần Úc, với tính tình của em trai nếu chỉ là vết thương nhỏ, chắc hẳn hắn sẽ không đến bệnh viện để băng bó, chính hắn cũng lười xử lý, vậy chỉ có thể.... "Là nữ cảnh sát họ Ngô xinh đẹp giúp cậu băng bó vết thương sao?"

Đối mặt với sự dò hỏi của chị gái, Tần Úc chỉ cảm thấy kỳ quái, nhìn đối phương một chút rồi nói: "Không phải."

Tần Bình Bình lại hỏi: "Vậy là ai? "

Tần Úc đáp: "Là một cô gái, chị không biết."

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũDove le storie prendono vita. Scoprilo ora