Chương 24

2.7K 65 2
                                    

Hai nhà nam bắc đều đóng chặt, cửa nhà mơ hồ có hàn khí di động, hẳn là đang bị trừng phạt. Bụi chuối tây phía Bắc toàn bộ đều bị chặt gãy, mái hiên nhà phía Nam vỡ tan. Cửa nhà Dư Tiểu Tiên phía Đông cũng đóng chặt, Tố Tâm Lan đầy đất như cỏ khô.

Nàng vạn lần không nghĩ tới hai người kia đánh nhau lại lợi hại như vậy, rõ ràng khi nàng đi, họ chỉ đang trong giai đoạn đấu khí thôi mà...

Nếu không phải nàng nhanh chân chạy đi gọi quản sự, chỉ sợ nhà của nàng cũng bị đập nát!

Nàng đứng ở cửa viện một lúc rồi bước vào nhà, Mộ Tiểu Tinh cũng lạch bạch theo sau.

Lục Áp đang dùng trà, sau khi nhướn mày liếc nàng một cái liền tiếp tục cầm cuốn sách nàng mang từ Hồng Thương đến để đọc.

Mộ Cửu cũng không quản hắn, trực tiếp về phòng thay y phục.

Mộ Tiểu Tinh đi theo, kích động trợn mắt: " Ngươi cuối cùng cũng trở về! Có biết vừa rồi thật là dọa người hay không? Nếu tổng quản sự tới chậm một chút nữa, hai con mụ điên kia quả thực có thể chém chết đối phương rồi! Tiểu viện này thật đáng sợ, ngươi ra vào cũng phải cẩn thận một chút!"

Mộ Cửu lấy một cái váy ra mặc: " Ngươi không sao là tốt rồi." Nói xong, nàng nhoài người ra ngoài cửa sổ nhìn một chút, sau đó móc ra bốn, năm cuốn sách vứt cho Mộ Tiểu Tinh: " Ban ngày khi ta không ở đây, ngươi luyện một chút thổ nạp đi. Chờ ngươi luyện xong thì tập một chút phép thuật phòng thân, tương lai sẽ không phải sợ nữa."

Nói đến chuyện này, Mộ Cửu cũng thấy xấu hổ, tuy lúc trước nói kiên quyết không thu nó làm đồ đệ, nhưng nó đi theo nàng 500 năm mới có thể biến hình, mặc dù hai mắt vẫn còn là màu đỏ. Sau này nàng ít khi ở nhà, cũng không thể mang nó theo cả đời, vẫn nên dạy nó một chút bản lĩnh sống sót mới phải.

Mộ Tiểu Tinh vui mừng khôn xiết: " Cửu Cửu, cuối cùng ngươi cũng chịu nhận ta làm đồ đệ rồi hả?!"

" Nghĩ nhiều rồi." Mộ Cửu vuốt tóc, không chút lưu tình dội cho nó một gáo nước lạnh.

Mộ Tiểu Tinh sửng sốt trong chốc lát, giậm chân trừng mắt nhìn nàng: " Ngươi không thu ta, ta cũng sẽ theo ngươi!"

Nói xong, thân thể nó uốn éo một cái, vén rèm che đi ra ngoài.

Mộ Cửu thay đồ xong rồi đi ra, trong sân vẫn yên tĩnh như cũ.

Cơm tối là nàng đi lấy, chuyện đánh nhau trong Tử Linh uyển đã truyền khắp toàn bộ Chu Tước quán, đang có không ít người bàn luận trong thiện đường.

Hóa ra Doãn Tuyết Như và Dương Vận phải quỳ hai canh giờ trên đệm trăm gai chịu phạt. Đệm trăm gai tên nào nghĩa đó, chính là một cái đệm cắm đầy châm nhọn, quỳ trên đó hai canh giờ, ít nhất nửa tháng sau cũng không thể động thủ. Dư Tiểu Liên cũng không may mắn thoát khỏi, bị ghi tội một lần, công đức tích góp mấy năm nay mất toàn bộ.

Dương Vận cáo ốm một ngày, Doãn Tuyết Như lại không quan tâm đến chuyện gì cả, sáng sớm hôm sau vẫn đi làm nhiệm vụ như bình thường.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ