Chương 90 - Súc sinh nhà ngươi!

1.8K 42 4
                                    

Hồ Vương quả thực muốn bùng nổ, đưa tay lên ngăn cản: " Dừng tay! Ta là phụ thân của ngươi!"

Mộ Dung Thiếu Khanh làm sao có thể tin? Ông già nhà hắn đã gần hai trăm ngàn năm tu vi, đánh nhau cùng Thái Thượng Lão Quân còn chưa biết ai thua ai thắng đâu, ai có đủ bản lĩnh để giả dạng lão?

Bởi vậy, tiếp tục đánh!

Lục Áp ôm tiểu hồ ly đang ngủ say không biết trời trăng gì, ngồi xem vở kịch miễn phí.

Dưỡng bất giáo phụ chi quá, dạy dỗ ra được một tiểu tử ngông cuồng như vậy, lão bị như thế cũng đáng đời!

" Dám hủy Tử Kim chuông, lão tử đánh chết ngươi!"

Mộ Dung Thiếu Khánh nói xong lại đấm một cái vào bụng Hồ Vương, khiến lão tức giận đến nỗi chỉ muốn nhét hắn quay lại bụng mẹ hắn! Tiểu tử đáng chết, đây là muốn đánh phụ thân hắn đến chết sao? Mà thừa dịp lão không thể động đậy, đương nhiên Mộ Dung Thiếu Khanh dùng sức không ít, những cú đấm hạ xuống như mưa, trong chốc lát đã đánh cho Hồ Vương sưng mặt sưng mũi.

Cái danh hẹp hòi của Mộ Dung Thiếu Khanh không phải là danh hão, vừa đánh Hồ Vương còn vừa chửi má nó, còn vẫy tay gọi hai tên thị vệ tới: " Đem hắn đến Lăng Vân đài, chịu hình phạt ngàn năm băng đao tước cốt!"

Hồ Vương nghe vậy liền biến sắc: " Ngươi dám!"

Lúc này, Lục Áp nhìn qua Mộ Dung Tuyết Cơ, hiền lành khuyên nhủ: " Không phải con nhìn trúng tiểu tử này, muốn hắn làm nội thị sao? Không bằng bây giờ hỏi hắn một chút, xem hắn có muốn đi theo không? Nếu đi theo, con tự mình đưa hắn về xử lí, còn nếu không liền để cho ca ca con xử lí đi."

Hồ Vương nghe đến đó, thực sự hận không thể lập tức biến ra vào đạo lôi, tự đánh mình cho đến chết!

Mộ Dung Tuyết Cơ muốn Lục Áp làm nội thị, không phải lão, lão là cha ruột của nàng ta a! Tên tiểu tiên kia dám để Mộ Dung Tuyết Cơ đem lão về làm nội thị, không sợ thiếu đạo đức sao!

" Thiếu đạo đức? À, không sao." Lục Áp khí định thần nhàn nhìn rõ tâm tư của lão, " Đây là chuyện tốt." Dám đối xử với hắn như vậy, còn không phải muốn chết?

" Không sai không sai!" Mộ Cửu và Thượng Quan Duẩn cũng nhảy ra góp vui, "tận tình khuyện nhủ", " Đã vậy ngươi liền đi theo đi! Thay vì mất mạng ở đây, không bằng đi theo Tuyết Cơ Đế cơ ăn ngon uống say!"

Hồ Vương trừng mắt nhìn, suýt nữa thì phun một ngụm máu lên mặt họ!

" Hai đứa các ngươi mắt mù sao, ta chính là phụ thân của các ngươi!" Hồ Vương hướng về phía huynh muội Mộ Dung Thiếu Khanh gào thét, cắn chặt răng, chỉ cảm thấy mặt mũi cả đời này đều mất hết!

Nhưng như thế cũng vô dụng thôi, nhân gia huynh muội kia căn bản không thèm tin lão!

" Chết đến nơi rồi mà vẫn còn nói hươu nói vượn! Nhị ca, đánh hắn!" Mộ Dung Tuyết Cơ cũng bộc phát tính khí.

Chuyện này là đương nhiên, dung mạo ngươi anh tuấn như vậy, giả dạng phụ thân ta để làm gì?

Mộ Dung Thiếu Khanh không chần chừ, nắm đấm lại vung xuống.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now