Chương 195 - Tìm ra điểm đáng ngờ

1.5K 33 0
                                    

" Tuy Long Vương sau khi bị thương ở Đông Côn Luân liền trực tiếp đến Đông Hải, nhưng đối với Vương Hậu của Long Cung, hài tử liên sinh đều muốn một tay khống chế như ngài mà nói, muốn tìm được tiền căn hậu quả thì sao lại không thể? Huống hồ, Long Vương chỉ là không muốn nói cho các ngươi, cũng không cấm có người truyền tin tức cho ngươi. Lại có, Đông Hải Long Vương ban xuống Băng Phách Khóa, lấy sự khôn khéo của Vương Hậu thì không khó phát hiện."

Vương Hậu yên lặng một lát, chậm rãi nói: " Nếu ngươi không nói thì ta còn thực sự không biết. Thế nào, năm ngàn năm trước hắn bị thương ở Đông Côn Luân?"

Mộ Cửu quay người, cười một tiếng: " Mới đầu ta cho rằng Vân Khiển quả là một cao thủ diễn kịch, mãi cho đến khi nàng ta vạch trần Long Vương. Nhưng hiện tại ta mới phát hiện, hành động của Vương Hậu mới là cao minh hơn tất cả bọn họ. Ngài không chỉ đắc thủ, hơn nữa còn qua mắt tất cả những người liên quan."

Vương Hậu ngồi thẳng, khỏe môi nhếch lên: " Lời của cô nương là thế nào?"

Mộ Cửu đi dạo dưới thềm ngọc dọc theo liêm long: " Toàn bộ sự việc, ta đoán Vương Hậu chính là bàn tay lớn trong hậu trường.

Năm ngàn năm trước, chuyện Long Vương bị thương, Vương Hậu tất đã biết rồi. Thế nhưng, Long Vương cẩn thận, khi gặp Vân Khiển cũng sẽ không để ngài phát hiện. Sau khi Vân Khiển xuất hiện, mang Trần Bình đến Long Cung liền làm lộ ra chuyện Long Vương và nàng ta có tư tình, thân là chính thất, đương nhiên ngài sẽ cật lực phản đối.

Vân gia cũng liệu đến tầng này, nhân cơ hội muốn lấy được Băng Phách Khóa, khi đó mới chính thức đem đến hòa nghi. Cũng chính là từ chuyện đó, ngài mới biết Đông Hải Long Vương đã đem Băng Phách Khóa có tác dụng hộ linh thủ linh ban cho Long Vương. Ngài đương nhiên sẽ hoài nghi, tại sao vật quan trọng như vậy mà ngài lại cần phương thức như thế để biết được nó nằm trong tay phu quân ngài? Chỉ cần điều tra thêm một chút, chuyện Long Vương bị thương liền bị tra ra.

Ngài đối với Long Vương như thế, đối với mục đích ẩn giấu sau lưng Vân Khiển liền sinh ra hoài nghi. Vì thế, ngài phát hiện, không riêng gì Vân gia hết sức cần đến Băng Phách Dương Khóa này, thân thế của Long Vương mấy nghìn năm nay cũng là dựa vào nó mới có thể duy trì. Sau đó, để trả thù Long Vương phản bội, còn có Vân Khiển chen chân, ngài liền lên một kế hoạch trả thù hoàn mĩ.

Ngài một mặt bỏ mặc họ tiếp tục vụng trộm, một mặt lại trong bóng tối không chút biến sắc đem Băng Phách Dương Khóa thu vào tay.

Long Vương vì bị ngài bỏ mặc nên cũng tùy ý lớn mật với Vân Khiển, tuy có nghi ngờ thái độ thay đổi của ngài nhưng rốt cuộc cũng đánh không lại sự ôn nhu cố ý của Vân Khiển. Tình cảm từ từ phát triển, thậm chí Long Vương còn có suy nghĩ mang Vân Khiển và Trần Bình đến Long Cung. Lúc này, ngài cố ý tạo ra chuyện Ngao Khương làm tổn thương Trần Bình.

Ngao Khương nhận quà của Trần Bình, vì nghe tin ngươi đến nên trong cơn kinh hoàng đã ném quà của hắn vào góc tường, nhưng Trần Bình không phải phàm nhân, hắn sinh ra là Long Phương, há có thể khiến hắn trọng thương? Mà vừa vặn lại khiến tính tình hắn đại biến? Trần Bình là nhi tử của Ngao Sâm và Vân Khiển, cũng là kẻ thù của ngươi, thương thể là do ngươi hại hắn, không cần có lí do khác."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now