Chương 166 - Người kì quái

1.4K 50 3
                                    

Xin lỗi mọi người về sự chậm trễ ^^ Từ giờ sẽ đều đặn mỗi hôm 2 chương nhé. Mong được mọi người ủng hộ!

Nàng dần dần thâm nhập vào trong, cuối cùng tiến vào lòng núi, sắc trời không sáng sủa như bên ngoài, ven đường có mấy cây đèn sáng, yên tĩnh đến mức nghe được tiếng tim đập. Hành lang mơ hồ truyền đến tiếng nước rơi leng keng.

Hành lang này thật giống như một cái tay thăm dò lòng núi, tiến thẳng đến nơi sâu hun hút bên trong.

Mộ Cửu nín thở ngưng thần, đi vào.

Qua một đoạn đường u ám, trước mặt nàng ngày càng rộng rãi sáng sủa, có một tòa tiểu lâu kim bích tinh xảo, phong cách thanh lịch cổ điện, hết sức tráng lệ. Hơn nữa, xét về mặt điêu khắc, cung điện này không được xây cùng thời với những cung điện khác.

Đây là nơi ở của ai?

Mộ Cửu sinh lòng hiểu kì, nhưng nàng không dám tới gần, bình thường thì, đa số những người ẩn cư đến đây đều không chọc nổi, nàng bất quả là đến đây thử vận may mà thôi, cũng không muốn tự nhiên gặp nguy hiểm.

" Hôm nay hắn thế nào rồi?"

Đang định quay về Phật Hương Điện, phía sau nàng chợt truyền đến âm thanh có chút quen tai.

Nàng cả kinh, bỗng dung quay đầu lại, chỉ thấy Vân Tích sải bước đi vào, trực tiếp đưa chấp sự quan vào bên trong.

Hắn?

Mộ Cửu nhíu mày, hắn này là ai? Vân Tích đi nhanh như vậy hẳn là người hắn vô cùng thân thiết, lẽ nào nơi này là của một người cực kì quan trọng?

Nàng bỗng nhiên bỏ suy nghĩ rời đi, chọn đứng lại bên một cánh cửa cao ba trượng tương đối an toàn.

Lúc này, ánh đến trong phòng sáng lên, cửa sổ rộng mở lộ ra một thân hình, đó là Vân Tích, ánh mắt hắn chăm chú như thể đang ngưng thần nhìn người nào đó, điều này càng làm Mộ Cửu tò mò. Ấn tượng mà Vân Tích tạo ra cho nàng từ trước đến giờ đều là lười biếng khinh khắp, nhưng thần thái của hắn trước mắt cũng chỉ có chăm chú.

Nàng nhìn trái phải, cắn răng, vận chân khí nhảy lên cao hơn.

Đứng ở vị trí cao, tầm mắt liền càng phong phú hơn, hóa ra cạnh cửa sổ có một chiếc giường nhỏ, trên đó có một người đang nằm. Hắn đưa lưng về phía cửa sổ, mặt hướng về Vân Tích, trên người mặc một bộ áo bào trắng, tóc dài buông xuống cả cánh tay và sau lưng, thậm chí còn trải ra cả đệm, từ thân thể hắn mà đoán, hẳn đó là nam tử, hơn nữa còn khá cao, chỉ là hơi gầy.

Người này là ai?

Mộ Cửu buồn bực, cúi đầu lục lọi kí ức, cũng không có ấn tượng gì.

Nàng cực lực muốn nghe một chút xem họ nói gì, đương nhiên không nghe được rõ, chỉ mơ hồ nghe thấy nam tử áo trắng trầm thấp nói gì đó, thỉnh thoảng còn kèm theo vài tiếng thở hổn hển.

Hắn ngã bệnh?

" Ai ở bên ngoài?!"

Đang suy nghĩ, Vân Tích trong phòng lại đột nhiên nhíu mày quát lên, ngay sau đó, thị vệ xung quanh lập tức cầm kiềm vọt ra.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now