Chương 164 - Ta nợ hắn

1.5K 35 0
                                    

Mộ Cửu không sợ họ, nếu họ dám gây khó dễ cho nàng, nàng sẽ làm náo loạn đến long trời lở đất ở đây. Thấy Ngao Khương có chút chần chừ, nàng tặng hắn một ánh mắt, ngẩng đầu kéo hắn vào trong.

Trong điện rất rộng rãi, cũng không xa hoa, cây cối và nước suối róc rách mang lại mấy phần thanh u, không giống như vương cung bình thường mà có mang theo chút hơi thở hồng hoang.

Ngao Sâm được dẫn lên ghế trên, đang hàn huyên cùng người trên vương tọa, không cẩn phải nói, đây nhất định là Phượng Vương thế hệ này, Vân Ly Thường.

Vân Ly Thường mặc bộ thanh bào đơn giản, tóc dài chỉ buộc phía sau, toàn thân trừ khối cổ ngọc đeo bên hông thì không có trang sức nào khác.

" Hai người các ngươi, lập tức quỳ xuống bồi tội với Hỏa Phượng Vương!"

Mộ Cửu hừ lạnh một tiếng, cúi người một cái liền thôi. Nàng cũng không phải thủ phạm chính, tuy Ngao Sâm muốn nhân cơ hội trị nàng, nhưng hắn thật sự có lá gan gây khó dễ cho nàng sao? Ngao Khương thấy nàng không quỳ cũng ăn ý không chịu thua, thế nhưng Mộ Cửu vừa bình tĩnh lại, hắn lại đột nhiên thốt ra một câu với Vân Ly Thường: " Xin hãy giao Băng Phách Khóa ra đây!"

Hắn kéo nàng muốn nàng góp tay trộm cướp nàng không tránh nước, lần này hắn muốn nói chuyện đương nhiên nàng không thể theo! Nàng đang muốn kéo tay áo hắn, hắn lại đột nhiên tránh ra, nhào về phía Vân Ly Thường.

" Ngao Khương!"

Ngao Sâm tức giận đến tối mặt, vội vã xông tới ngăn cản, nào biết Vân Ly Thường ra tay còn nhanh hơn, tay áo phất một cái, Ngao Khương liền bắn ra xa, rơi xuống đất.

Mộ Cửu nhìn hắn rơi xuống đúng bên bị thương, cuống quit chạy tới đỡ lấy hắn: " Ngươi điên rồi!"

Ngao Khương phun ra một búng máu, còn chưa nói, Vân Khiển đã buông lời: " Đem Tam hoàng tử và Quách Mộ Cửu đến Phật Hương Điện!"

Ngao Khương bị kéo như cái bao tải là ngoài.

Mộ Cửu thấy thế liền có chút không nhịn được, bật dậy trừng mắt nhìn về phía Ngao Sâm!

Ngao Khương dù sao cũng là nhi tử của hắn! Hắn muốn Băng Phách Khóa là vì Trần Bình, hắn thân là phụ thân của Trần Bình không ra mặt giải quyết không nói, lại còn tùy ý để huynh muội Vân gia đối xử với nhi tử của mình như thế, quả thực cầm thú cũng không bằng!

" Hi vọng trong tương lai Long Vương sẽ không hối hận!" Nàng bỏ lại một câu, sau đó theo Ngao Khương đi ra ngoài.

Hai người bị mang đến Phật Hương Điện, đám thị vệ đẩy mạnh họ vào, sau đó đóng cửa.

Mộ Cửu đỡ lấy Ngao Khương, thuận thế bắt mạch cho hắn, không khỏi nhíu mày: " Linh lực hình như có chút bất ổn. Ngươi đang muốn đi tìm chết sao?" Nàng đỡ hắn ngồi xuống ghế, lấy ra một viên đan dược cho hắn ăn. Vân Ly Thường này tuy không lộ ra ngoài nhưng ra tay không hề lưu tình, Ngao Khương mấy ngày trước còn bị trọng thượng, cũng không khác họa đơn vô chí là mấy.

Đợi đến khi sắc mặt hắn tốt hơn, nàng mới nghiêm mặt ngồi xuống ghế.

Ngao Khương lắc đầu, đưa tay lên lau vệt máu trên miệng, nói: " Ngươi chớ xía vào chuyện nào, ta nhất định phải lấy lại được Băng Phách Khóa!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz