Chương 186 - Ngươi thích không?

1.6K 41 2
                                    


Khi Mộ Cửu đi ra từ phòng Lục Áp, Tiểu Tinh đã làm cơm xong, họ cũng không làm khó dễ Ngao Khương nữa. Nhưng Ngao Khương hiển nhiên là đã ngồi không yên, thấy nàng xuất hiện từ phía xa liền lập tức chạy đến: " Khi nào chúng ta mới có thể khởi hành?" Nói xong, hắn liền thấy hai má nàng đỏ ửng, không khỏi ngơ ngẩn, " Ngươi làm sao thế?"

Mộ Cửu vội che mặt: " Không có gì, trong phòng hơi nóng. Ta đi báo với Lưu đại nhân xong là có thể đi rồi. Lục Áp nói, đến Tuần Sát Ty báo cáo trước sẽ an toàn hơn, nếu không, chỉ lấy danh nghĩa của riêng ta mà đi thì Vân gia sẽ không nể mặt."

Ngao Khương rất tán thành, nhưng vẫn nghi ngờ nhìn nàng một chút.

Tránh để bị người khác phát hiện, Mộ Cửu liền nói với Tiểu Tinh một tiếng rồi ra khỏi cửa tìm Lưu Tuấn.

Đi trên đường, nàng không kìm được mà thở dài một hơi, cái tên trời đánh kia, cảm thấy trêu đùa nàng rất vui sao?

Nhưng miệng thì mắng, trong lòng lại cảm thấy như có mây trôi, có gió thổi, có đầy những tư vị khó nói thành lời.

Hắn muốn nàng phải làm sao đây?

Nàng vừa có chút phiền muộn lại có chút mơ ước, tên kia, thật sự là muốn dằn vặt nàng đến chết rồi...

Thế nhưng, Lục Áp sao có thể nỡ dằn vặt nàng đây?

Nàng vừa rời khỏi, hắn liền đứng nguyên tại chỗ, nửa ngày cũng không nhúc nhích, trong ngực vẫn đọng lại hơi ấm của nàng. Hắn đã sống mấy chục vạn năm, bỗng nhiên lại biến thành một đứa trẻ, sẽ vì một nụ cười mà không thể dời mắt, vì một nữ tử nhỏ bé mà tim đập không ngừng, nàng quay đầu lại, lại càng khiến hắn quyết tâm đuổi theo nàng.

Có thể gặp được nàng, hắn liền cảm thấy Linh Đang thực ra cũng không đáng giận như vậy.

Tâm tình vi diệu của Mộ Cửu kéo dài tận đến khi nàng đến Tuần Sát Ty, nàng còn có chính sự cần làm, không cho phép bản hân sa vào chuyện mà nàng không có cách nào tự kiềm chế. Nhưng Lưu Tuấn đã rời khỏi nha môn, nàng không thể làm gì khác hơn là lại chạy đến tiên phủ của hắn, trùng hợp là hắn vừa vặn đang cùng mấy Thiên Tướng uống rượu trò chuyện linh tinh.

Nàng bước vào mời Lưu Tuấn ra, nói rõ ngọn nguồn, Lưu Tuấn liền đạp chân lên băng ghế, cười lạnh: " Ngao Sâm khi trước không phải hả hê lăm sao? Tại sao chút chuyện cỏn con này lại cần Tuần Sát Ty ta đứng ra?"

Mộ Cửu liền giải thích: " Lần này là Tam hoàng tử đến cầu xin ta, không phải hắn. Ta cảm thấy nên đi xem một chút. Nếu Ngao Khương tìm đến ta, cũng coi như là đã bẩm báo, nếu chúng ta không đê rý, tương lai nếu xảy ra chuyện thật thì không phải là đã thất chức sao?"

Trong vụ án mạng của Thanh Khâu và Thanh Xà tinh, đã có người nói Tuần Sát Ty hành sự bất lực, bằng không cũng không khiến tình thế nghiêm trọng như vậy. Lưu Tuấn không phải khong biết, sau đó thâm chí còn tăng cường tuần tra. Mộ Cửu vừa nói đến đây, hắn liền cảm thấy đúng.

Vì thế hắn khoát tay: " Vậy ngươi đi đi, sáng mai đến nha môn nhận lệnh."

Mộ Cửu vội vàng nói cảm ơn rồi cáo từ.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now