Chương 194 - Muốn công chúa sao?

1.6K 33 2
                                    

Mộ Cửu đứng yên trên nóc điện một lúc, bỗng nhiên nhảy xuống đất, vỗ vỗ đầu A Phục, dẫn nó đi về phía Bắc.

Lần trước ở Long Cung, nàng chưa từng tới gần Khúc Nhạn Cung, nhưng đối với đường đi trong Long Cung thì vẫn rõ như lòng bàn tay. Nàng đi qua một con đường hẻo lánh không có người, rất nhanh đã đến bờ tường phía Tây Khúc Nhạn Cung.

A Phục ngoan ngoãn đi theo nàng cả quãng đường, rốt cục không nhịn được mà cắn cắn váy nàng.

Mộ Cửu liền ngồi xuống, kéo cái tai mập mạp của nó mà nói: " Ngươi đứng thẳng lên một chút, ta đứng lên lưng ngươi để quan sát, được không?"

A Phục dụi dụi mấy cái vào vai nàng rồi mới đứng lên, biến thành một đại lão hổ dài một trượng, Mộ Cửu leo lên, vịn đầu tường nhìn xung quanh.

Nàng không dám vận chân khí đáp mây, vì chân khí vừa động, không khí bốn phía nhất định sẽ bị ảnh hưởng. Tu vi của Vương Hậu không thấp, nàng ta nhất định sẽ phát giác.

Thế nhưng A Phục không giống, nó là Thần Thú, có thiên phú dị bẩm, trong Long Cung này đều là Long tộc, nó làm gì đi nữa thì cũng sẽ không khiến người ta phát hiện.

Nhưng bên trong lại không có gì dị thường.

Mộ Cửu cũng không thất vọng.

Vốn nàng đến nhìn trộm người ta đã không có lí do gì rồi.

Nàng lại nhìn kĩ hơn một chút, vẫn không có gì. Hơn nữa, có thể nói là bình thường đến bất ngờ.

Xem ra Long Vương từ lâu đã quen với cục diện sinh hoạt đáng buồn này.

Nàng nhảy xuống khỏi lưng hổ, trầm ngâm một lúc, liền để A Phục quay về nguyên thân,quay về theo đường cũ.

Vừa vòng qua thành cung, muốn nhảy lên hành lang, nàng bỗng ngửi thấy mùi đèn nhang bay ra từ bên trong cửa cung, liền dừng lại.

Ở trong Long Cung hai tháng, cho tới nay nàng chưa gặp ai tế thần.

Chính Long tộc đã được coi là thần rồi, cần gì phải tế người khác?

Thế nhưng mùi đèn nhang này lại không phải là giả...

Nàng suy nghĩ một chút, vòng đến bờ tường, làm bộ đang đi dạo xung quanh, nói chuyện với một cung nữ vừa đi ra từ trong cung: " Không ngờ trong lòng Vương Hậu lại luôn nhớ đến Long Vương, lại vẫn luôn ở trong cung cầu phúc cho Long Vương."

Nàng đã sống trong Long Cung hai tháng, mọi người cũng nhận ra nàng, cung nữ nghe vậy liền cười cười: " Nương nương là đang tế thần Chúc Dung."

Nói xong, cung nữ này hếch cằm, rời đi.

Thần Chúc Dung...

Mộ Cửu sửng sốt trong nháy mắt.

Phòng tế thần nằm trong đại điện, Vương Hậu đang dùng trà, hàng ngày sau bữa cơm chiều, nàng ta thường dùng tiên trà được mang về từ thâm cốc tại tuyết sơn, vì có nhiều thời gian nên trà cũng là do nàng ta tự tay pha chế. Sống trong Long Cung này mấy vạn năm, những cái khác nàng ta không học được, nhưng đã luyện ra được tay nghề chế trà cực phẩm.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now