Chương 157 - Ta bị ma nhập

1.5K 40 2
                                    

Mộ Cửu vội vã đuổi theo: " Ngao Khương!"

Nhưng nhân gia hắn tu vi cao hơn nàng, trong nháy mắt nhìn không thấy bóng dáng, Mộ Cửu giậm chân, nàng không biết đường quay về a...

Đến khi nàng quay lại được Long Cung, bốn phía đã sóng êm biển lặng, Đông Lăng Cung đóng chặt cửa, nàng hỏi qua binh sĩ bên ngoài, họ căn bản không biết Ngao Khương có ra ngoài!

Ngay cả hắn ra ngoài cũng không biết, đương nhiên là không biết hắn đã về, Mộ Cửu vòng lên một nóc nhà không người phía sau, sau đó nhảy xuống phá cửa sổ mà vào, chỉ thấy Ngao Khương đang kéo áo Vân Tích không biết nói gì, thấy nàng đi vào liền trừng mắt.

"Ngươi muốn giết hắn?" Nàng hỏi.

" Không liên quan đến ngươi! Ngươi đi đi!" Ngao Khương tàn bạo quát.

Mộ Cửu chỉ hắn: " Nếu ngươi giết hắn, ta sẽ lập tức đi báo với phụ thân ngươi!"

Ngao Khương tức giận nhảy dựng lên: " Hắn là gì của ngươi mà ngươi lại bảo vệ hắn?!"

" Tại sao ta lại phải bảo vệ hắn? Ta đang tự bảo vệ ta!" Mộ Cửu bĩu môi, " Sớm biết ngươi có thể mang người trở về thì vừa nãy ta sẽ không cứu ngươi! Ngươi có biết làm thế sẽ liên lụy đến ta hay không? Phụ thân ngươi đang mài đao soàn soạt không biết muốn chỉnh ta thế nào, biết được ta giúp ngươi đi bắt đệ đệ của tiểu phu nhân hắn, hắn còn không ăn sống ta sao!"

" Ngươi sợ cái gì? Ta cũng không khai ra ngươi!" Ngao Khương không biết nàng căng thẳng điều gì, vốn đây không phải là chuyện của nàng!

" Còn nói?"

Mộ Cửu lạnh mặt liếc hắn, nói xong liền đi qua định cởi trói cho Vân Tích.

Nàng không có hứng thú quản chuyện của họ, thế nhưng nếu đã có sự tham dự của nàng thì nàng không thể để xảy ra án mạng.

Ngao Khương nhanh tay nhào tới kéo nàng ta, tức giận đứng chắn trước mặt Vân Tích: " Ai bảo ngươi ta muốn giết hắn? Ta chỉ muốn bắt hắn về thôi, ngươi nghe không hiểu sao?! Nếu ngươi dám thả hắn, ta sẽ đi cáo trạng ngươi xúi giục ta đi tìm hắn đánh nhau!" Muốn hù dọa hắn sao, người ngồi trên vương tọa chính là cha đẻ của hắn đấy!

Mộ Cửu đây là đang bị hắn làm cho tức chết!

Cái tên này còn dám đùa bỡn nàng.

" Nếu không phải ngươi định giết hắn báo thù thì ngươi bắt hắn làm gì?!"

" Ta có việc của ta!" Ngao Khương cả giận.

Mộ Cửu rõ ràng là không tin.

Hai người như đang đấu mắt giằng co với nhau.

Vân Tích đang bị trói dưới đất đột nhiên nở một nụ cười, nói với nàng: " Hắn đúng là sẽ không giết ta."

Mộ Cửu mắt như đèn lồng chiếu về phía hắn, hắn vậy mà không phải cợt nhả, khóe môi tuy nhếch lên nhưng thái độ rất nghiêm túc!

Sao hắn biết được rằng Ngao Khương sẽ không giết hắn?

Nàng nhìn cái này lại nhìn cái kia, trong lòng thấy bối rối.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now