Chương 54 - Ta xấu xí?

1.9K 51 0
                                    

Lúc này, bà lão đã bắt được con mèo, giành lại nửa con cá mắm trong miệng nó, bộ dáng hùng hùng hổ hổ. Bà không phát hiện trước cửa có người, nhưng rất nhanh thấy được túi bạc nằm trên ghế. Hai mắt bỗng trợn to, bà nhìn quanh, thấy không có người liền lập tức cướp lấy, chạy vào nhà, đùng một cái đóng cửa.

Hóa ra cũng biết là bạc có thể dùng được.

Thế nhưng, nhi tử của bà vẫn đứng trước bụi hoa, bà lại không nhìn thấy.

Con hẻm trở nên yên tĩnh, chỉ có một cánh hoa nhỏ bay bay trước mặt, nhẹ nhàng đáp xuống đất.

Lâm Kiến Nho bỗng nhiên xoay người lại, cười cười với nàng: " Để ngươi cười chê rồi."

Mộ Cửu vội nói: " Đâu có."

Lâm Kiến Nho mỉm cười, lại nói: " Từ khi ăn Tử Hiệp Liên, ta đã cảm giác được chân khí ở đan điền vô cùng dồi dào, dường như sắp có thể kết đan. Còn cuốn sách ngươi đưa cho ta, ta đã đọc qua, cũng đã thử luyện theo, cũng vô cùng hữu dụng. Bên trong còn có mấy diệu chiêu, còn có cả cách dùng rất cao minh, nhưng thực lực của ta chưa đủ mạnh, khó có thể đột phá, không biết ngươi có thể giúp ta một chút không."

" Không thành vấn đế!" Biết được thân thế của hắn, Mộ Cửu lại càng hào hứng trong việc giúp đỡ hắn hơn, " Khi về ta sẽ giúp ngươi xem qua một chút."

Lâm Kiến Nho mỉm cười gật đầu: " Vậy chúng ta ra ngoài đi dạo đi."

Ngõ hẻm vẫn yên tĩnh.

Nhưng ngoài đường lớn, cảnh xuân xán lạn, tiếng cười nói vang lên khắp nơi.

Một đám trẻ con bán hoa tụ tập ở đầu đường, xem ra làm ăn cũng khá khẩm, nơi này còn chưa bán xong, bên kia đã đưa đến mấy rổ nữa. Cảnh tượng vô cùng phồn hoa, không lâu sau đã thổi bay nỗi niềm trầm lắng trong lòng hai người.

Đi dạo nửa vòng để ăn mấy món ăn vặt, hai người liền lên cầu mua diều, rồi sang bờ bên kia thả diều cùng một đám người khác.

Tâm trạng của Lâm Kiến Nho cũng dần tốt lên, vừa kéo dây diều vừa cười xán lạn, không hề khác biệt so với những nam tử xung quanh.

Qua buổi trưa, mặt trời dần ngả về phía Tây, sắp đến thời gian dẹp đường hồi phủ.

Mộ Cửu thấy một thiếu nữ đứng trên thuyền cải trang thành Lạc thần, lúc này mới chợt nhớ ra, việc Lưu Tuấn giao cho nàng vẫn còn chưa hoàn thành: " Đúng rồi, miếu Lạc Thần ở đâu? Ta phải đến đó dâng hương một chút."

Lục Áp thật sự cho rằng Mộ Cửu và Lâm Kiến Nho chỉ đi vòng quanh Thiên Đình một vòng mà thôi.

Vì thế, trong một, hai canh giờ đầu, hắn vẫn còn cảm thấy rất an nhiên, nhưng buổi trưa dần qua, nàng vẫn chưa trở về, mà thần thức của Linh Đang càng ngày càng đậm, hắn rốt cục mới phát hiện ra có chuyện không ổn.

Bấm tay tính toán, toàn bộ Thiên Đình đều không có tung tích của nàng!

Hóa ra nàng không chỉ tự biến mình thành cây hành, còn chạy ra khỏi tầm quan sát của hắn nữa!

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ