Chương 91 - Đến tham gia trò vui

1.9K 33 0
                                    

" Có chuyện gì?" Lục Áp cũng đặt chén trà xuống hỏi chuyện.

" Hùng tướng quân canh giữ cung điện nói rằng họ là quốc tông của Tử Cưu quốc, mới đây không lâu đã chết mất hai Tán Tiên, còn nói là do Tam muội đánh chết. Một kẻ trước đó vốn không chết, nhưng buổi tối hôm kia đã bị tam muội lén lút lẻn vào tông môn giết hại, ngay cả đan điền cũng đánh nát. Hiện tại họ mang thi thể đến, đòi trả thù!" Mộ Dung Tuyết Cơ nói nhanh.

Mộ Cửu nghe nàng ta nói về chuyện chết hai tán tiên vẫn cảm thấy bình thường, nhưng khi nghe nàng ta nhắc đến "tam muội" liền không khỏi sững sờ!

Từ khi họ tiến vào Thanh Khâu cho tới giờ vẫn chưa gặp được Mộ Dung Liễu Diệp, vậy nàng đi đâu? Mấy ngày trước, nàng còn nói rằng đang đuổi giết một tên Tán Tiên, lẽ nào đúng là nàng đuổi tới?

" Làm gì có cái lí đó!" Hồ Vương cả giận nói, " Lão phu mất hai tông chất, Duệ Nhi cũng suýt không còn, ta chưa đi Cách Hận Thiên trả thủ, vậy mà chúng cũng thật to gan, dám xông vào Thanh Khâu làm ầm í? Truyền ý chỉ của lão phu, các tướng quân canh giữ cổng thành đều ra ngoài nghênh địch! Tới một kẻ giết một kẻ! Giết một ta thưởng một!"

" Hồ Vương!" Mộ Cửu cả kinh, vội vàng chạy đến trước mặt lão, " Ngươi vừa mới giấy trắng mực đen viết rằng sẽ không tàn sát người vô tội, không thể lật lọng!"

" Hừ! Lão phu nói không tàn sát người vô tội, chứ không nói không giết những kẻ muốn chết tìm tới cửa!" Nói xong, lão phất tay áo muốn rời đi.

Lục Áp lúc này mới lên tiếng: " Chậm đã."

Hồ Vương dù sao vẫn sợ hắn, bất đắc dĩ quay lại. Lục Áp liền hỏi: " Tam nha đầu nhà các ngươi đâu?"

Hồ Vương nhíu mày.

Mộ Cửu cũng nói: " Đúng vậy! Biết rõ ngọn ngành trước vẫn là quan trọng hơn, một mực đánh giết không thể giải quyết được vấn đề! Không bằng mở kết giới ra, mời họ vào giải thích, như thế không chỉ thể hiện phong phạm vương giả của Hồ Vương ngươi, mà còn tránh cho hiểu lầm sâu sắc thêm. Ngươi triệu hồi Liễu Diệp Đế Cơ hỏi rõ, sau đó hẵng xử trí cũng không muộn. Nếu là tới để gây chuyện, chỉ bằng mấy tên đệ tử Xiển giáo làm sau nhảy ra khỏi bàn tay ngươi được?"

Nàng không động viên không được a, con hồ ly này nếu điên lên thì cũng có thể bất chấp tất cả đây!

Trận này nếu như đánh nhau thật, vụ án của nàng cũng không phá nổi.

Cái gì mà tấn chức dọn nhà tích công đức, tất cả đều trở thành mây bay.

Hồ Vương sờ sờ mặt tỏ vẻ đã biết, cuối cùng cũng đem lời nói của nàng cho vào tai mất phần, hơn nữa, nhìn Lục Áp đứng phía sau nàng cười cười, bộ dạng nếu lão dám nói không sẽ lập tức ra tay, lão liền cảm thấy không thể vượt qua chính mình một lần nào nữa!

Vì thế, lão ngoan ngoãn nói: " Truyền lệnh của bản vương, đưa những kẻ gây chuyện đến Cửu Xương điện! Mời Tam Đế Cơ lập tức hồi cùng!"

Đám thị vệ nhanh chóng chạy đi thực thi mệnh lệnh.

Mộ Dung Tuyết Cơ nhìn về phía Lục Áp đang theo sát Mộ Cửu, khuôn mặt đầy oán khí, cũng theo sau bước ra khỏi điện.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now