Chương 56 - Con hồ ly ác độc

1.9K 57 0
                                    

Hồng hồ ly nhanh chóng tách ra, sau đó rũ đuôi, lập tức đầy trời là hỏa diễm, chin cái đuôi đồng thời xuất hiện, như chín thanh nhuyễn kiếm đánh về phía Lâm Kiến Nho... Nàng ta là Cửu Vĩ Hồ!

Cửu Vĩ Hồ ở Thanh Khâu, không biết vì sao lại chạy tới đây? Là một trong thập đại thần thú, thực lực của Cửu Vĩ Hồ đương nhiên không thể khinh thường. Hồng hồ ly này tuổi tác không lớn, nhưng chín cái đuôi lại như muốn đòi mạng, chiêu nào chiêu nấy nhắm thẳng vào chỗ yếu, quả thực khiến người ta không đỡ nổi. Lâm Kiến Nho bởi tức giận khi bị ám hại nên ra tay dùng hết toàn lực, vậy mà vẫn không chiếm được thế thượng phong.

Hồng hồ ly này còn cực kì xảo quyệt, hắn càng sốt ruột muốn thắng, nàng ta lại càng không vội liền mạng, chỉ một mực dựa vào cây cối xung quanh mà né tránh.

Mộ Cửu thấy vậy liền cầm kiếm lên nghênh tiếp. Tuy rằng tu vi của nàng bị phong ấn nhưng một thân công phu vẫn vững chắc, vừa ra tay, Cửu Vĩ Hồ cũng phải nhíu mày: " Ta giết người Xiển giáo, ngươi không phải người bọn chúng, đến đây làm gì?" Vừa nói, nàng ta vừa quét đuôi về phía Mộ Cửu, khiến nàng không thể không lui về phía sau chừng mười bước.

Xiển giáo?

Mộ Cửu sửng sốt, thấy bản thân bình yêu vô sự, đúng là nàng ta hạ thủ với nàng lưu tình.

Nàng liền cất giọng: " Ngươi và Xiển giáo có thù oán gì?"

Cửu Vĩ Hồ không để ý đến nàng, chỉ một mực chơi đùa cùng Lâm Kiến Nho.

Lâm Kiến Nho bởi đã ăn Tử Hiệp Liên nên linh lực đã tăng nhiều, nhưng lúc này cũng chống đỡ không nổi. Bởi không cam lòng bị đùa bỡn, hắn vẫn xông lên, tuy không bị thương nhưng mắt thấy phải trở thành vật trong túi hồ ly

Mộ Cửu xông lên, sử dùng Thiên La Võng Kiếm, bọc bản thân và Lâm Kiến Nho thành một cái kén. Kiếm pháp lợi hại nhất những năm nay của nàng là Thiên La Võng Kiếm này, trận pháp như sóng lớn mênh mông vô biên, Cửu Vĩ Hồ thử mấy lần cũng không thể tiến vào, bất đắc dĩ phải lui về phía sau, oán hận nói: " Ngươi lo chuyện bao đồng như vậy làm gì?!"

Mộ Cửu đáp: " Ta chỉ muốn biết hắn đắc tội ngươi khi nào?"

Đương nhiên Xiển giáo đã đắc tội nhiều người, bản thân nàng cũng có thể coi là một nạn nhân, nhưng cũng không đến mức khiến người ta vừa nhìn thấy con cháu Xiển giáo liền khai sát giới chứ?

Cửu Vĩ Hồ hừ một tiếng: " Không liên quan đến ngươi."

" Ngươi muốn giết hắn thì sẽ liên quan đến ta." Mộ Cửu nói, " Chúng ta đều là người Thiên Binh Doanh, nếu như ngươi giết hắn, Thiên Đình sẽ không tha. Nhưng nếu nói ra, nói không chừng chúng ta còn có thể giúp ngươi."

" Các ngươi?" Cửu Vĩ Hồ ngửa mặt lên trời cười lớn, phất tay áo về phía nàng, khinh thường nói, " Cũng thật là không sợ chém gió to gãy lưỡi, các ngươi một Nguyên Anh một Trúc Cơ, chỉ sợ đến một con yêu tinh ngàn năm cũng không làm gì được, nói gì đến việc giúp ta. Cảm tạ!" Mắt phượng của nàng ta khẽ đảo, mị thái này quả thực khiến người ta xương cũng phải nhũn ra.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ