Chương 58 - Không thể nhìn bề ngoài

2K 59 1
                                    

Ngày đó nàng và Lâm Kiến Nho đi Bắc Di tìm Tử Hiệp Liên, đích thực có người đánh nhau trên trời, nói như vậy, thủ phạm gieo vạ cho họ hôm đó chính là nàng? Chẳng trách Lục Nhai nói Hồ tộc Thanh Khâu đang ác chiến cùng người ta, nàng cũng suýt bị mị âm của Mộ Dung Liễu Diệp hại chết đấy!

Cũng thật là oan gia ngõ hẹp.

Mộ Cửu không nhịn được liếc nàng ta một chút.

Chỉ là, hiện giờ truy cứu chuyện này cũng thật sự vô vị.

Nàng suy nghĩ một chút, nói: " Ngươi giết người như vậy cũng không phải là biện pháp, môn đồ Xiển giáo rất nhiều, làm sao ngươi giết được hết?"

Lại nói, địa vị của Thái Thượng Lão Quân trên trời lúc này rất cao, còn để nàng tìm ra điểm yếu rồi tiêu diệt chắc? Nếu ngươi nói ngươi là tộc nhân tộc Chiến thần dưới chướng Nữ Oa, vậy Thái Thượng Lão Quân là đệ tử của đại sư huynh Nữ Oa, Hồng Quân Lão Tổ, sư điệt của nàng đấy! Không có chứng cứ, Thiên Đình lại thích bao che, dù nàng có mạnh đến mấy cũng không đòi được công đạo.

" Giết hết thì sợ cái gì?" Mộ Dung Liễu Diệp cười khanh khách, " Từ giờ đến lần Thiên Kiếp tiếp theo của ta còn ba vạn năm nữa, ba vạn năm đủ để ta giết được kha khá rồi chứ? Huống hồ Thanh Khâu ta đâu phải dễ trêu, Thái Thượng Lão Quân hắn tuy lợi hại, nhưng dựa vào lực lượng của Thanh Khâu ta cũng chưa chắc đã không làm được gì hắn!"

Cũng thật là một con hồ ly cứng đầu.

Mộ Cửu không lên tiếng.

" Ngươi vừa nói đệ đệ ngươi bị mất hồ đan nên nguyên thần không thể quay về thân thể, vậy tại sao không nghĩ cách tìm lại hồ đan, cứu nó đã rồi hẵng nói?"

Mộ Dung Liễu Diệp hừ lạnh: " Ta tìm chúng, chúng sẽ thừa nhận sao? Nếu chịu nhận thì đã không phải tìm trăm phương ngàn kế giết người!"

Mộ Cửu giật mình. Nói như vậy đúng là không sai. Nếu họ đã đắc thủ, đương nhiên sẽ không thừa nhận, lại nói, Xiển giáo có nhiều môn phái như vậy, nàng ta phải đi đâu để tìm đây? Mộ Cửu nhíu mày: " Vậy ngươi cũng phải nghĩ xem, chọc vào họ, họ cũng lớn mật càn quét Thanh Khâu của các ngươi thì phải làm sao bây giờ? Thua thiệt sẽ không phải là các ngươi?"

" Ngươi yên tâm, chờ ta giết được rồi, chúng đương nhiên sẽ không ngồi yên." Mộ Dung Liễu Diệp cười gằn, sau đó nhìn A Phục đang nằm dưới chân nàng, nói, " Vì Bạch Hổ này, hôm nay ta sẽ tha cho các ngươi một mạng, thế nhưng lần sau tốt nhất nên thức thời một chút, ta như thế này, nhưng những tộc nhân Thanh Khâu khác có thể sẽ không nương tay! Đặc biệt là nhị ca của ta, hắn là người thương tứ đệ nhất."

Nói xong, nàng nhìn Mộ Cửu một cái, sau đó hóa thành một đám khói đỏ bay đi.

Mộ Cửu đuổi theo hai bước muốn giữ nàng ta lại, nhưng đâu còn tìm được nữa?

Còn ở Chu Tước quán, nhờ Thượng Quan Duẩn ban tặng, lúc này sân đã đều là người.

Sau khi Dương Vận phát hiện ra Lục Áp, điều đầu tiên nàng ta làm là đi gọi quản sự. Trường Diễn Tinh Quân chạy đến, bị chuyện này làm cho kinh động, không thể chịu trận được nữa nên đành cho mời cả Lưu Tuấn đến. Sau đó, Dư Tiểu Liên và Doãn Tuyết Như cũng đều trở về, thấy gian nhà của Mộ Cửu bị sập, mà trong đống phế tích còn có một nam tử đang đứng, đều sững người đứng đó như bị sét đánh!

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now