Chương 104 - Ngươi đang tránh ta

1.7K 40 1
                                    

Nhưng ngay khi nàng cho rằng hắn sẽ làm chuyện đó, hắn chợt ngồi dậy, rất thanh thản ngồi một bên nhìn nàng, một tay đặt lên điểm yếu, một tay xé toạc chiếc yếm của nàng.

Lương Thu Thiền khí huyết cuồn cuộn, cuối cùng cổ họng cũng phun ra được một hơi.

Lâm Kiến Nho lại bình tĩnh cầm yếm, thay nàng lau máu: " Sư tỷ có phải đang cảm thấy chết còn dễ chịu hơn sống? Không quan trọng lắm, trước kia các ngươi cũng hay làm nhục ta như vậy." Hắn buông yếm ra, lại nói, " Có điều ngươi yên tâm, ta sẽ không chạm vào ngươi. Ta biết ngươi chung tình với chưởng môn sư bá nhiều năm, hơn nữa, ta đối với thân thể này của ngươi cũng không có hứng thú.

Lại nói, các ngươi xem thường ta thế nào, ta cũng xem thường các ngươi như vậy. Như ngươi và Cơ Vịnh Phương chẳng hạn, tặng không cho ta, ta cũng không muốn."

Ánh mắt của hắn từ đầu đến cuối đều bình tĩnh không lay động, vào lúc này thậm chí còn mang theo vài phần khinh bỉ.

Lương Thu Thiền nghe vậy, sắc mặt đương nhiên là vinh quang tột đỉnh.

Nàng ta há miệng lớn để hít thở, trên trán mồ hôi vã ra như mưa, nhưng nghe hắn nói, ngoại trừ giận dữ và xấu hổ thì cũng từ từ tỉnh táo lại.

" Ngươi nghĩ thế nào?" Nàng ta thốt lên, không nghĩ tới, nàng ta đã có thể lên tiếng.

Nhưng trên thực tế, coi như nàng ta lên tiếng cũng không giúp đỡ được là bao, nhìn dáng vẻ này của nàng ta, chẳng lẽ còn muốn người ta đến vây xem sao?!

" Ta nghĩ thế nào, sư tỷ đương nhiên là biết." Hắn cười cười nhìn cái yếm trên tay, dương môi nói, " Không nghĩ tới sư tỷ lại thông minh như vậy, đoán được là ta giết Lâm Tiếp, ta chỉ muốn sư tỷ giúp ta bảo vệ bí mật này thôi. Nếu ngươi đồng ý, chuyện gì ta cũng không làm. Còn nếu không, ta liền đem chuyện ngươi đã song tu cùng ta truyền đến Minh Nguyên Tông..."

" Tên cầm thú!" Lương Thu Thiền bò dậy, vươn tay đoạt lấy cái yếm, không ngờ lại vồ hụt, một lần nữa ngã xuống. Nàng ngẩng đầu, nghiến răng nghiến lợi: " Nếu ngươi dám vu tội ta, ta cũng sẽ chứng minh sự trong sạch của ta cho họ xem!"

" Chứng minh thế nào?" Lâm Kiến Nho bình thản kéo nàng ta về, tay phải điểm trụ lên rốn, " Tấm thân xử nữ này sao?"

Hắn vừa nói xong, Lương Thu Thiền liền la lớn một tiếng, ngay sau đó, nàng ta liền cuộn người lại, cảm thấy đau đến thấu ruột gan! Giữa hai chân nàng tuôn ra một dòng máu, trong nháy mắt nhuộm đỏ quần nàng!

Nàng nhìn thấy máu, còn có cơn đau bị xé rách truyền tới từ bụng dưới, màu toàn thân dường như muốn chảy ngược... Hắn lại dùng chân khí phá thân xử nữ của nàng! Lần này nàng có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch!

" Ngươi đã không còn trong sạch, mà trên tay ta còn có cái này của ngươi, ngươi cảm thấy, lời ngươi nói sẽ có người tin sao? Phải biết, ta vẫn là tên nhãi vô dụng trong mắt các ngươi, mà đêm hôm đó ngươi đã từng đến phòng Lâm Tiếp, hơn nữa còn để ta ra tay, đây không phải có thể nói rõ là ngươi vốn định buông tha ta sao?"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now