Chương 149 - Chỉ sợ có trò lừa gạt

1.7K 37 0
                                    

Vì thế, hắn mỉm cười gật đầu với Mộ Cửu: " Gian nhà này rất rộng rãi, hai người ở tuyệt không có vấn đề."

Nói xong liền rời đi.

Cua Tướng Quân vẫn còn độc thân, nhìn thấy hai người họ ân ân ái ái liền bỏ lại chìa khóa rồi chạy biến.

Mộ Cửu đẩy móng vuốt của Lục Áp ra, định nghiêm túc nói một hai câu với hắn, nào biết hắn đã mở khóa vào cửa.

Gian nhà quả nhiên rất rộng rãi, sáng sủa, phía Đông có một chiếc giường, phía Tây cũng có, bên cạnh mỗi giường đều có bình phong, giữa nhà đặt một chiếc bàn, hai người ở quả là không thành vấn đề, có thể thấy Quy Thừa Tướng làm việc rất dụng tâm.

Sau cửa có phòng tắm, tủ quần áo đầy đủ, tuy rằng không phải được làm bằng nguyên liệu tốt, kém nhiều so với Thiên Binh Doanh nhưng cũng tạm được, Mộ Cửu đi một vòng, quyết định đem lời muốn nói nuốt lại.

" Xin hỏi đây có phải nhà của Quách Tướng Quân từ Thiên Đình?"

Vừa mới để đồ đạc xuống, đánh giá xung quanh, ngoài cửa liền có một văn sĩ mặc áo dài mang theo hai tiên sai tiến vào.

Mộ Cửu gật đầu: " Các hạ là?"

" Ta là chấp sự quan Phùng Vưu, phụng mệnh Đại Vương đến bàn giao nhiệm vụ cho Quách tướng quân." Văn sĩ bắt chuyện xong liền hất cằm, rất có vài phần cáo mượn oai hùm.

" Đại Vương có chỉ, Quách Mộ Cửu phụ trách phòng vệ Đông Lăng Cung, Lục Nhai phụ trách phòng vệ Tây Xương Cung. Tuy hai vị là tiên nhân của Thiên Đình, nhưng được phụng chỉ đến đây làm việc dưới quyền của Long Vương nên tất cả phải nghe theo sự chỉ huy của Long Vương. Bằng không, Long Vương có quyền tấu lên trên, yêu cầu Ngọc Đế bệ hạ thay đổi hình phạt, Đại Vương chúng ta hết lòng tuân thủ ước định, mong rằng hai vị cũng sẽ tuần theo cung pháp của Long Vương ta mà làm việc."

Chấp sự quan nói một cách thẳng thừng chính là đại thái giám chướng ấn hoàng cung, bất quá họ không được xử lí cung hình mà thôi.

Mộ Cửu không ngờ một hoạn quan nho nhỏ ở Long Cung này cũng có thể vênh váo tự đắc, bèn cười lạnh: " Biết rồi. Không phải chỉ có năm tháng sao? Chỉ cần Long Vương các ngươi không ra ám chiêu, ta cũng sẽ an phận tuân thủ cam kết."

Phùng Vưu ngoài cười nhưng trong không cười gật đầu, lại chỉ về phía Tây: " Trong doanh bộ có thiện đường và phòng trà, nếu không tìm được thì có thể hỏi. Còn lại đều là do hai vị rồi."

Nói xong hắn xoay người, khoan thai rời đi.

Mộ Cửu trừng mắt đặt bình trà xuống, nặng nề hừ một tiếng.

Ngao Sâm đem nàng và Lục Áp phân đến hai cung, tám phần là có tính toán, nàng phải đi tìm hiểu một chút mới được.

" Không cần tìm hiểu." Lục Áp vừa rồi không biết lẻn đi nơi nào liền nhô ra, đặt mông ngồi xuống cạnh nàng, " Đông Lăng Cung là nơi ở của Tam hoàng tử Ngao Khương, Tây Xương Cung là một tòa cung điện không người ở."

Mộ Cửu ngớ ra: " Làm sao ngươi biết? Ngươi bỏ phong ấn linh lực rồi hả?"

" Không." Lục Áp nhét cho nàng một chùm nho, " Khi họ Phùng đang nói ta liền đi xung quanh, đây không phải bí mật gì, rất dễ hỏi."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora