Chương 108 - Còn muốn ám hại?

1.7K 37 1
                                    

Khi Mộ Cửu quay lại thì Tiểu Tinh đã chuẩn bị xong điểm tâm.

Doãn Tuyết Như đêm qua về muộn nên muốn ngủ bù, A Phục và Lục Áp đã đến từ trước. Mộ Cửu vội vã ăn, không quên thúc giục Thượng Quan Duẩn. A Phục cho rằng họ đi chơi nên liền đòi đi theo, Mộ Cửu nghĩ bình thường nó cũng hay đi cùng nàng, vốn định mang ra ngoài để giả dạng, nhưn Lục Áp muốn nó ở lại luyện khí, không thể làm gì khác hơn là bỏ qua chuyện này.

A Phục được Lục Áp chỉ điểm tu luyện, đây là thiên đại phúc phận của nó rồi.

Chỉ là, không biết cha mẹ nó hiện tại có đang gấp đến chết không?

Sau khi ăn xong, Mộ Cửu và Thượng Quan Duẩn đến thẳng Bắc Thiên Môn, khi đến một cái hẻm nhỏ thì dừng lại.

" Ta đi một vòng chờ ngươi, còn ngươi đi làm. Làm xong thì truyền tin cho ta, chúng ta tìm một chỗ gặp lại."

Thượng Quan Duẩn gật đầu, rút ra từ sau cổ một cái chiết phiến, đi nghênh ngang về phía Bắc Thiên Môn như một thiên kim công tử.

Mộ Cửu để tránh hiềm nghi nên không theo sau quá sát, mà đi bộ theo con hẻm này.

Mỗi tòa lâu các trên Thiên Đình đều rất uy vũ đồ sộ, bên ngoài là một số nha thự, còn lại đều là Tiên phủ của chúng tiên quan.

Con đường mà Mộ Cửu đang đi, một bên là dãy tòa nhà chạm đủ loại ngọc thạch, một bên là rừng cây xanh xum xuê. Rừng cây này không rậm rạp, nhìn qua còn có thể thấy được lâu các đầu bên kia cánh rừng.

Khi nàng đi đến một ngã ba, Cơ Vịnh Phương đi từ con phố phía đối diện tới cũng nhìn thấy nàng, lập tức kéo tay Lương Thu Thiền: " Nhìn kìa, là tiểu tiện nhân kia!"

Lương Thu Thiền dừng bước nhìn sang, thấy Mộ Cửu đang thảnh thơi vừa đi vừa ngắm cảnh xung quanh, dường như không ưu sầu là gì, thân thể mảnh mai nhẹ nhàng di chuyển, tóc dài buông nhẹ xuống hai vai, càng nhìn càng thấy mĩ lệ.

Ánh nắng mặt trời xuyên qua rừng trúc đối diện chiếu lên người nàng, Mộ Cửu như đang khoác một thân váy kim quang bước tới, cả người tản mát hơi thở linh khí tinh linh.

Lương Thu Thiền đối với Mộ Cửu không có ác cảm quá sâu, trước mắt càng không muốn để ý tới, liền nhấc chân định đi tiếp.

Từ khi bị Lâm Kiến Nho đe dọa, cả người nàng ta dường như chìm đắm trong đó, không có cách nào kiềm chế.

Nàng ta có chết cũng không nghĩ rằng Lâm Kiến Nho hóa ra đã thực sự sát hại Lâm Tiếp, càng không nghĩ đến chuyện hắn sau khi uống Đại Mãn Kim Đan liền trực tiếp đột phá hai cấp. Nếu không phải Lạc Từ đến kịp lúc, nàng ta suýt nữa đã chết... Nhưng sau khi chuyện đó xảy ra, nàng ta thật sự hận không thể chết ngay lúc đó!

Nàng ta ở Minh Nguyên Tông tu hành 800 năm, vừa bắt đầu đã bái Hoa Thanh làm sư phụ.

Hoa Thanh một tay dẫn dắt nàng tiến vào tiên đồ, trong 800 năm này, nàng ta bất tri bất giác đã đem tất cả tâm tư chuyển lên người hắn, mà hắn cũng ngày càng dựa dẫm vào nàng. Trong nội tâm nàng ta có một bí mật, đó chính là hi vọng có thể trở thành ngươi song tu với hắn. Nhưng sau tất cả những chuyện này, đều đã bị tên súc sinh Lâm Kiến Nho kia phá hủy!

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα