Chương 145 - Cho phán xét

1.7K 37 0
                                    

           

Mộ Cửu vui vẻ, suýt nữa thì ôm chầm lấy Lục Áp!

Từ khi Ngao Sâm ra lệnh áp nàng đến Ngọc Lan Điện, nàng đã đoán được rằng tên nam tử cặn bá này tám phần mười là có gian tình với Hỏa Phượng Hoàng mà không được Long Cung công nhận, bây giờ nhìn dáng vẻ của hắn, quả thực là không muốn làm rõ ràng chuyện này! Nếu Vương Hậu ngầm đồng ý hắn lêu lổng bên ngoài cùng Hỏa Phượng Hoàng, hắn đã có thể quang minh chính đại đưa nàng vào đại điện, nếu không, vậy thì gặp quỷ đi.

Có điều nghĩ thế cũng phải, có vợ nào sẽ đồng ý để chồng mình làm loạn bên ngoài? Huống chi còn có một tên con riêng tứ bất tượng! Hơn nữa, con trai chính thì không lo, lại vì con riêng bị giết mà canh cánh trong lòng, đi khắp nơi tìm hung thủ?

Nàng cũng hiểu kì, dòng dõi Hỏa Phưởng Hoàng không bình thường, tại sao lại cam tâm làm tiểu tam đây? Hơn nữa chức Long Vương này cũng không to đến thế.

" Trần Bình không có trong gia phả thì cũng có huyết thống của Ngao Sâm ta!" Ngao Sâm trở nên nóng giận, cầm Xích Diễm Đan đập lên bàn, " Vật này có thể làm chứng!"

Xích Diễm Đan không phải là đan kết thành sau khi tu tiên, Thượng cổ Thần thú khi có thai liền sinh ra một viên nguyên đan từ nguyên khí, ví dụ như hồ đan của Cửu Vĩ Hồ, thuần dương đan của Bạch Hổ, hỏa linh đan của Phượng Hoàng, chính là do phụ thể và tinh khí cơ thể mẹ kết hợp mà thành.

Xích Diễm Đan của Trần Bình tuy giống Hỏa Linh Đan của Hỏa Phượng Hoàng, cũng có hỏa linh bên trong, nhưng bên trong còn có long linh của Ngao Sâm. Loại đan này cũng là một loại pháp bảo không thuần chính mang huyết thống hậu duệ các tộc.

Ngao Sâm đem Xích Diễm Đan ra, Lục Áp và Lưu Tuấn cũng không tiện nói gì.

Dù sao không có ai quy định rằng con ngoài giá thú của Thần tộc là Yêu tộc, nếu không phải yêu tộc, giết sẽ phải chịu trách nhiệm.

Lưu Tuấn không nhịn được, lại trừng mắt nhìn Mộ Cửu. Nha đầu này cũng thật là không lúc nào không gây phiền toái cho hắn!

Nhưng đây chính là ái tướng hắn tự mình đề bạt lên, hắn chính là khóc lóc cũng không thể không giúp nàng lo việc này chu toàn.

Hắn cúi đầu ngẫm nghĩ, đứng lên hỏi: " Nếu không thể đàm phán được nữa, theo ý ta, không bằng Long Vương lên Thiên Đình thẩm vấn việc này đi. Dù sao Quách Mộ Cửu là quan trên Thiên Đình, việc này còn phải do Thiên Đình làm chủ."

Ngao Sâm hừ lạnh: " Vậy không biết Lưu đại nhân có phải định tự mình thẩm lý vụ án này không, hay là giao cho những nha môn khác?"

Tuần Sát Ty quản lí xử án, vụ án nào cũng do Tuần Sát Ty thẩm lý, nhưng vụ án này lại dính đến họ, vậy nên làm gì cho công bằng đây?

Hắn không ngu như vậy, đương nhiên phải tìm hiểu rõ ràng!

Nhưng Lưu Tuấn đương nhiên là phải tiếp tục tự biện đến cùng: " Long Vương đây là không tin cách làm việc của bản quan?"

" Bản vương đương nhiên tin. Nhưng việc này liên quan đến oan khuất của khuyển tử, bản vương không thể không thận trọng."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ