Chương 199 - 200

4.2K 84 18
                                    

Chương 199: Thời gian thật đẹp

Tiểu Tinh và Thượng Quan Duẩn đang chuẩn bị đồ ăn, họ định gieo xuống một nhóm rau dưa, đến khi ăn hết nhóm bên này thì nhóm mới vừa vặn có thể nở, nhìn thấy hai người họ như gió cuốn tới cũng há mồm to như cái chậu, cũng may Tiểu Tinh vẫn nhớ rằng Mộ Cửu còn chưa ăn cơm, hỏi thăm một chút liền đứng dậy mang bữa sáng cho nàng.

Trong sân có hai con tiên hạc tản bộ, dưới hành lang có vài con chim sơn ca đang líu ra líu ríu bát quái.

Bếp lò bay tới mùi thơm của canh gà hầm, dưới bệ cửa sổ, mấy chậu Mẫu Đơn cũng đang nở rực rỡ.

Mộ Cửu ăn điểm tâm, Lục Áp liền thuận tay cầm quyển sách ngồi xuống cạnh nàng, thấy chỗ nào thú vị liền thuận miệng đọc cho nàng hai câu.

Thời gian này quá đẹp, thật khiến người ta sa đọa.

Chỉ trong chốc lát Mộ Cửu đã ăn xong, đang cầm chén trà nghĩ xem lát nữa mới đến nha môn hay bây giờ đi luôn, Lục Áp liền đùng một cái khép sách lại, nói: " Vân Tha đã xảy ra chuyện gì?"

Mộ Cửu thấy hắn sáng sớm còn có tâm tình miệng lưỡi trơn tru với nàng, vốn tưởng rằng hắn căn bản không quan tâm đến chuyện này, vì thế định sau khi gặp Lưu Tuấn xong mới nói rõ với hắn, nhưng nếu hắn đã hỏi, nàng liền đặt chén trà xuống, nói tất cả ngọn nguồn cho hắn.

" Giờ ta lo nhất là Vân gia có thể vì chuyện này mà gây ra động tĩnh lớn hay không, dù sao lần này họ bị Ngao Sâm đâm một nhát là sự thật. Gia tộc của họ sắp không giữ được, đem Ngao gia và Long Cung náo một trận long trời lở đất cũng không phải không thể.

Còn Ngao Sâm thì ta mặc kệ hắn, chỉ là ta ngĩ, nếu Vân gia kêu gọi lực lượng toàn tộc, e là lúc đó không chỉ trả thù Ngao Sâm đơn giản như vậy. Không chừng tin tức có thể lan đến cả Đông Nam Tây Bắc tứ hải. Nếu chuyện đến một bước đó, vậy thì rất không ổn rồi."

Lục Áp ăn món tường vi ngâm đường của Tiểu Tinh, nói: " Nếu thật sự đến bước đó, nàng cũng không kham nổi."

" Đúng là như vậy. thế nhưng, ta cảm thấy dù Vân gia có sai, nhưng không phải ai cũng có lỗi, trong tộc họ còn nhiều người không biết chuyện này, lẽ nào chỉ vì sai lầm của huynh muội Vân Khiển mà phải chịu chôn vùi tính mạng sao?" Mộ Cửu thở dài, " Vậy có phải quá tàn nhẫn không?"

Ánh mắt Lục Áp nhìn về phía cây ngô đồng dưới hành lang, không lên tiếng.

" Ồ, còn có chuyện này nữa." Mộ Cửu bỗng nhiên hạ tay xuống, " Ngao Sâm năm ngàn năm trước gặp nạn bị thương ở Đông Côn Luân, chuyện này cũng rất kì lạ. Ngươi có biết không?"

" Ngao Sâm bị thương?" Lục Áp quay sang nhìn nàng, " Chưa từng nghe nói. Đó là chuyện gì?"

Mộ Cửu liền đem chuyện Ngao Sâm bị tập kích thế nào nói cho hắn nghe.

" Thật không?" Biểu hiện của Lục Áp không tốt lắm.

" Ta có thể xác định là thật." Mộ Cửu gật đầu, " Vì Long Đan của hắn quả thực đã vỡ."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now